Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khả năng tương tác và kết nối của TV SUHD

Hệ điều hành Tizen cũng như khả năng hỗ trợ kết nối trên TV SUHD được người dùng đánh giá cao về giao diện lẫn độ linh hoạt, hiệu quả.

Sự kết hợp giữa công nghệ SUHD và hệ điều hành Tizen mang đến nhiều trải nghiệm hình ảnh tốt hơn cho dòng smart TV của Samsung.

Công nghệ kết nối nhanh của Tizen

Thông qua công nghệ “Kết nối nhanh", các thiết bị di động dễ dàng kết nối với TV SUHD và phát những nội dụng chọn lọc lên tivi. Tizen còn cho phép truyền ngược dữ liệu từ tivi xuống thiết bị di động. Nhờ vậy, người dùng có thể ở nhà bếp và dùng smartphone để theo dõi trận bóng hấp dẫn đang phát từ tivi tại phòng khách. Ngoài ra, hệ điều hành smart TV của Samsung có khả năng tương tác với những đồ gia dụng khác và kiến tạo một ngôi nhà thông minh cho gia đình bạn.

Giao diện trực quan

Smart TV hiện đại nhưng phức tạp, đó là suy nghĩ của nhiều người dùng và là thách thức với nhà sản xuất. Để giải quyết vấn đề, dòng TV SUHD dùng giao diện Smart Hub được thiết kế theo phong cách tối giản, rõ ràng và thân thiện cho người sử dụng. Ngay cả người lần đầu dùng smart TV cũng có thể ngay lập tức biết cách điều khiển thiết bị thông qua remote thông minh.

Giao diện Smart Hub đồng nhất, luôn hiển thị bên dưới màn hình khi cần nhưng không làm ảnh hưởng đến nội dung trình chiếu. Người dùng có thể cài đặt, chọn ứng dụng, thay đổi nhiều thứ theo mong muốn mà không phải bỏ lỡ chương trình đang xem.

Dễ dàng tìm kiếm nội dung

Bên cạnh xem truyền hình, người dùng smart TV thường tìm kiếm nội dung từ kho dữ liệu trên Internet thông qua các ứng dụng. Đáp ứng nhu cầu này, Smart Hub cung cấp những app phổ biến nhất như trình duyệt web, YouTube, Flix TV, HTV Online, VTV Plus, Home Karaoke, Pops Kids Music, Nấu gì hôm nay… Bên cạnh đó, TV SUHD hỗ trợ chế độ đa màn hình, vì vậy, người dùng có thể chia đôi không gian tivi và vừa xem phim, vừa tìm kiếm thông tin.

Chơi game trên tivi

Hệ điều hành Tizen TV hỗ trợ nhiều game dành cho người lớn lẫn trẻ em, nhằm tối ưu hóa trải nghiệm giải trí cho người dùng. Ứng dụng Smart Kids mang đến 20 trò chơi vui nhộn, 60 truyện cổ tích và phim hoạt hình, cùng hàng trăm bài hát karaoke phù hợp với độ tuổi của bé. Người dùng lựa chọn và điều khiển ứng dụng thông qua Samsung Smart Remote hoặc điện thoại smartphone có hỗ trợ hồng ngoại như Galaxy S6, Galaxy Note 4 .

Tương tác tốt với người dùng

Tính năng hỗ trợ người dùng của Tizen được đánh giá cao nhờ sự tương tác linh hoạt. Nhấn phím “menu” trên điều khiển từ xa, vào phần hỗ trợ (Support) và kéo xuống chọn “e-Manual”, người dùng tìm thấy hướng dẫn sử dụng nhanh (Quick Guides), các tính năng thông minh (Smart Features) và biện pháp khắc phục những sự cố cơ bản (Troubleshooting). Ngoài ra, tổng đài của Samsung hoạt động 24/7 để nhanh chóng giải đáp thắc mắc của người dùng.

Từ ngày 21/12 đến 31/1/2016, khi mua các sản phẩm nghe nhìn của Samsung, người dùng được tham gia vào chương trình bốc thăm trúng thưởng với những phần quà giá trị. Trong đó bao gồm một giải đặc biệt trị giá 1 tỷ đồng tiền mặt và 5 giải thưởng tuần với mỗi giải là một TV SUHD 55JS9000 trị giá 73,9 triệu đồng. Đây là hoạt động khuyến mãi chào đón Tết 2016 của hãng công nghệ, mong muốn mang đến nhiều quà tặng giá trị và ý nghĩa. Độc giả có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại đây.

5 uu diem cua TV SUHD hinh anh

5 ưu điểm của TV SUHD

0

Samsung SUHD không chỉ sở hữu thiết kế đẹp với màn hình cong, khung kim loại thanh thoát mà còn mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động, sắc nét cho người dùng.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm