Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 ưu điểm của TV SUHD

Samsung SUHD không chỉ sở hữu thiết kế đẹp với màn hình cong, khung kim loại thanh thoát mà còn mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động, sắc nét cho người dùng.

Công nghệ Nano Crystal độc quyền

Công nghệ sản xuất khép kín này cho phép tạo ra những tinh thể Nano Crystal chất lượng tốt và an toàn với 3 lớp bảo vệ chống hư hỏng, oxy hóa và không chứa chất Cadmium kim loại độc hại. Nhờ vậy, TV SUHD mang đến trải nghiệm hình ảnh rực rỡ và tinh khiết.

Tinh thể Nano Crystal có được nhờ sự kết hợp giữa 2 nhà sản xuất về bán dẫn và công nghệ điện tử là Samsung Semiconductor và Samsung TV.
Tinh thể Nano Crystal có được nhờ sự kết hợp giữa 2 nhà sản xuất về bán dẫn và công nghệ điện tử là Samsung Semiconductor và Samsung TV.

Dải màu rộng gấp 64 lần so với TV UHD thông thường

TV Samsung SUHD sử dụng công nghệ tấm nền 10 bit thay cho tấm nền 8 bit, giúp tạo ra hơn 1 tỷ sắc thái màu. Nhờ vậy, hình ảnh trở nên chi tiết, chân thực gấp 64 lần so với 17 triệu màu trên TV UHD thông thường.

Độ phân giải UHD

Theo định nghĩa của các tổ chức uy tín trên thế giới, TV UHD thật phải có ít nhất 8 triệu điểm ảnh chính (độ phân giải 3840 x 2160 pixel). Tuy nhiên, có một số nhà sản xuất cố tình che giấu độ phân giải thật và tự gắn mác TV UHD. Những TV này thường hiển thị màu sắc và chi tiết kém hơn UHD thật.

Vừa qua, Samsung đã cam kết đưa ra thị trường TV UHD 4K đúng chuẩn, trong đó TV SUHD là dòng cao cấp hơn cả. Toàn bộ TV UHD của hãng này đều được chứng nhận đúng tiêu chuẩn và có dán tem của DE (hiệp hội đại diện cho ngành công nghiệp kỹ thuật số tại châu Âu).

Thiết kế đẹp

Không đơn thuần là một thiết bị nghe nhìn, TV còn là mảnh ghép quan trọng trong không gian nội thất hiện đại. Chính vì thế, sau thành công với dòng TV UHD màn hình cong, TV Samsung SUHD tiếp tục cải tiến về thiết kế để tối ưu trải nghiệm cho người dùng.

Với thiết kế cong độc đáo, Samsung SUHD TV là điểm nhấn độc đáo dù đặt ở bất kỳ đâu. Màn hình cong của sản phẩm giúp hình ảnh bao quát với góc nhìn rộng hơn.
Với thiết kế cong độc đáo, Samsung SUHD TV là điểm nhấn độc đáo dù đặt ở bất kỳ đâu. Màn hình cong của sản phẩm giúp hình ảnh bao quát với góc nhìn rộng hơn.

Lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc đương đại, mẫu TV SUHD JS9500 sở hữu thiết kế khung tranh Chamfer tinh xảo, tạo độ nổi về hình khối và tăng chiều sâu cho màn hình. Kết hợp với khung viền sang trọng, sản phẩm nhìn giống một tác phẩm nghệ thuật khi được treo trên tường. Trong khi đó, mẫu TV SUHD JS9000 lại sở hữu thiết kế mặt sau lượn sóng mềm mại, tinh tế.

Hệ điều hành Tizen và kho ứng dụng Smart TV

Với hệ điều hành Tizen, Samsung SUHD TV mang đến cho người dùng những trải nghiệm vượt trội. Phần giao diện cũng được tinh giản với trên 4.000 ứng dụng quốc tế và hơn 50 ứng dụng thuần Việt.

Các ứng dụng được yêu thích trên Samsung Smart TV là Youtube, Zing TV, Flix TV, Nhaccuatui, HTV Online, VTV Plus, Home Karaoke, Pops Kids Music…
Các ứng dụng được yêu thích trên Samsung Smart TV là Youtube, Zing TV, Flix TV, HTV Online, VTV Plus, Home Karaoke, Pops Kids Music…

Ứng dụng mới nhất Flix TV độc quyền trên TV Samsung được tích hợp 68 kênh truyền hình cùng loạt phim HD đặc sắc. Bên cạnh đó, khả năng kết nối với các thiết bị di động khác qua qua giao diện thông minh Smart Hub cũng giúp sản phẩm trở nên tiện dụng hơn.

Người mua TV SUHD/UHD hoặc TV màn hình cong của Samsung sẽ được nhận phiếu bảo hành sản phẩm 3 năm, một năm xem truyền hình online Flix TV nhiều ưu đãi khác. Độc giả quan tâm truy cập tại đây để biết thêm thông tin chi tiết.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm