Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kha Chấn Đông tự nguyện trả tiền cai nghiện

Chàng tài tử 9x xứ Đài phải thực hiện chương trình cai nghiện và chịu quản thúc trong 2 năm.

Giữa tháng 8, Kha Chấn Đông cùng Phòng Tổ Danh - con trai Thành Long - bị cảnh sát Trung Quốc bắt vì sử dụng cần sa. Sau 14 ngày bị giam giữ, rạng sáng ngày 29/8, ngôi sao Cô gái năm ấy chúng ta cùng theo đuổi đã được thả và theo cha mẹ về Đài Loan.

Ngày 15/10, Kha Chấn Đông chính thức ra tòa tại quê nhà. Nhờ vào thái độ hối lỗi tích cực và chưa từng có tiền án tiền sự, Kha Chấn Đông chịu mức án: điều trị cai nghiện tại bệnh viện Đài Bắc dưới sự hướng dẫn của các bác sĩ và án treo 2 năm. Nếu trong thời gian thử thách, Kha Chấn Đông bị phát hiện dương tính với các chất gây nghiện, anh sẽ phải ngồi tù ngay lập tức.

Trả lời phỏng vấn trong vòng vây của báo giới ngày 15/10, Kha Chấn Đông phát biểu: "Tôi đã sai và làm ảnh hưởng tới tất cả các đồng nghiệp, đoàn làm phim cũng như các nhà đầu tư. Tôi xin thành thật xin lỗi".

Kha Chấn Đông tại tòa án ở Đài Loan ngày 15/10.

Với sai lầm của mình, Kha Chấn Đông đã chính thức bị cấm xuất hiện trên các phương tiện thông tin đại chúng ở Trung Quốc, đối mặt với 10 bản hợp đồng quảng cáo bị hủy. Vai diễn trong bộ phim Tiểu thời đại 4 của anh dự kiến sắp ra mắt cũng đã chính thức bị xóa và nhà làm phim phải gấp rút thực hiện phần thay thế này.

Đại diện của Kha Chấn Đông cho biết, ưu tiên hàng đầu của chàng tài tử 9x vào lúc này là học hành và sẽ chờ đợi cơ hội để được tiếp tục nghiệp diễn ở Đài Loan.

Sau scandal, Kha Chấn Đông may mắn vẫn có được sự ủng hộ của gia đình và bạn bè. Tối 14/10, nam diễn viên sinh năm 1991 đã đăng lên blog tấm ảnh cả gia đình mặc đồng phục có in tên Kha Chấn Đông cùng lời hứa sẽ làm việc chăm chỉ hơn để trở thành một người mạnh mẽ và có ích.

Hình ảnh cả gia đình mặc áo đồng phục có tên Kai - tên tiếng Anh của Kha Chấn Đông - được anh đăng lên blog ngày 14/10.

H.G

Bạn có thể quan tâm