Yeah1 lỗ hơn trăm tỷ sau nửa năm
Sau 6 tháng, Yeah1 lỗ lũy kế 107 tỷ đồng, mức kỷ lục kể từ khi hoạt động. Nguyên nhân trực tiếp là việc YouTube chấm dứt hợp tác mạng đa kênh do các vi phạm của Yeah1.
10 kết quả phù hợp
Yeah1 lỗ hơn trăm tỷ sau nửa năm
Sau 6 tháng, Yeah1 lỗ lũy kế 107 tỷ đồng, mức kỷ lục kể từ khi hoạt động. Nguyên nhân trực tiếp là việc YouTube chấm dứt hợp tác mạng đa kênh do các vi phạm của Yeah1.
Lợi nhuận của Yeah1 giảm mạnh, nhiều lãnh đạo không mua cổ phiếu nào
Lợi nhuận ròng Yeah1 thu về trong quý I/2019 chỉ bằng 1/5 so với cùng kỳ. Nguyên nhân phần lớn đến từ quyết định dừng hợp tác lưu trữ của YouTube.
YouTube mập mờ, dung túng cho Yeah1 tái phạm?
Sau phán quyết của YouTube, các MCN thuộc Yeah1 vẫn chưa bị xử lý. Những kênh lớn đã "yên vị" trong một network khác. Dịch vụ bật kiếm tiền, dung túng kênh bẩn vẫn tái diễn.
YouTube gia hạn hợp tác với Yeah1 thêm 2 tuần
Yeah1 cho biết họ đã gia hạn hiệu lực hợp tác với YouTube thêm 2 tuần, thay vì chấm dứt hợp tác sau ngày 31/3 như thông báo trước đó.
Một tháng kinh hoàng của Yeah1 sau khủng hoảng YouTube
Gần 1 tháng trôi qua, Yeah1 đã mất hơn 1.100 kênh, cổ phiếu giảm 60% giá trị và bán lại network ScaleLab từng mua giá 20 triệu USD hồi đầu năm 2019.
Giá cổ phiếu Yeah1 giảm gần 50% sau khủng hoảng YouTube
Hiện mỗi cổ phiếu YEG chỉ được giao dịch với giá 127.700 đồng/cổ phiếu, giảm gần 48% so với đầu tháng 3. Đây cũng là mức giá thấp kỷ lục của cổ phiếu này từ khi niêm yết đến nay.
Giữa khủng hoảng YouTube, Yeah1 bán lại ScaleLab cho chủ cũ
Theo thông báo mới nhất của Yeah1, hôm nay, đơn vị này vừa ký bán lại ScaleLab cho các chủ sở hữu cũ với giá 12 triệu USD. Quyết định đưa ra sau khủng hoảng với YouTube.
Vì sao YouTube trừng phạt network kiểu Yeah1?
Trong hàng trăm chiêu trò trục lợi bất chính trên YouTube, nhiều trong số đó đến từ các network dù mạng lưới này sinh ra để hỗ trợ YouTube quản lý nền tảng.
Yeah1 vội vã rao bán ScaleLab, mất 2/3 người dùng
Tác động của khủng hoảng YouTube quá lớn, Yeah1 phải bán ScaleLab dù mới mua hồi tháng 1/2019. Sau khi bán ScaleLab, Yeah1 sẽ giảm 2/3 người dùng và 1/2 lượt xem.
Kênh YouTube trên 10.000 lượt xem mới được kiếm tiền
Trước khủng hoảng ngày một leo thang của mình, YouTube đã đưa ra một chính sách mới, đặt ra mốc lượt xem tối thiểu để có thể kiếm tiền từ quảng cáo.