Cán cân thương mại thâm hụt 1,28 tỷ USD nửa đầu tháng 4
Nửa đầu tháng 4, tổng giá trị hàng hóa xuất khẩu đạt 8,26 tỷ USD, nhập khẩu đạt 9,54 tỷ USD. Thâm hụt thương mại là 1,28 tỷ USD, nhưng vẫn thặng dư 2,46 tỷ USD tính từ đầu năm.
234 kết quả phù hợp
Cán cân thương mại thâm hụt 1,28 tỷ USD nửa đầu tháng 4
Nửa đầu tháng 4, tổng giá trị hàng hóa xuất khẩu đạt 8,26 tỷ USD, nhập khẩu đạt 9,54 tỷ USD. Thâm hụt thương mại là 1,28 tỷ USD, nhưng vẫn thặng dư 2,46 tỷ USD tính từ đầu năm.
15 tỉnh, thành cho học sinh đến trường sau thời gian nghỉ vì dịch
Sáng 23/4, 15 tỉnh, thành trên cả nước quyết định thời gian cho học sinh đi học trở lại. Trong đó, học sinh tại 8 địa phương đã đến trường.
Tây Ban Nha cảm ơn Việt Nam vì tặng 100.000 khẩu trang
Trong cuộc điện đàm với Phó thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh, bộ trưởng Ngoại giao Tây Ban Nha đã cảm ơn Việt Nam vì hỗ trợ nước này chống dịch Covid-19.
Bộ Y tế: Học sinh đến lớp ngồi so le cách nhau 1,5 m
Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên đã ký văn bản hướng dẫn về việc triển khai phòng chống dịch Covid-19 tại các cơ sở giáo dục.
4 tỉnh, thành phố cho học sinh trở lại trường ngày 23/4
Gia Lai, Yên Bái, Hải Dương, Hải Phòng quyết định cho học sinh trở lại trường từ ngày 23/4. Tỉnh Nghệ An cũng chuẩn bị phương án đón học sinh quay lại học tập từ 27/4.
Thủ tướng Việt Nam - Nga nhất trí tăng cường hợp tác chống Covid-19
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và người đồng cấp Nga nhất trí đẩy mạnh và phát huy hiệu quả hợp tác giữa hai nước, trong đó có lĩnh vực chống dịch Covid-19.
Đề xuất chi hơn 95 tỷ hỗ trợ khẩu trang cho 1,4 triệu dân TP.HCM
Sở Công Thương TP.HCM đề xuất hỗ trợ 9 khẩu trang/người trong 3 tháng cho học sinh, học viên, sinh viên và công nhân vệ sinh trên địa bàn.
Thứ trưởng GD&ĐT: Học sinh đến trường phải ngồi cách nhau 1,5 m
Thứ trưởng GD&ĐT Nguyễn Hữu Độ thông tin học sinh đến trường phải ngồi cách nhau 1,5 m. Mỗi lớp không quá 20 em.
Momoland tặng lô khẩu trang trị giá 82.000 USD cho người nghèo
Chủ nhân bản hit "BBoom BBoom" quyên góp 10.000 chiếc khẩu trang đến những người có thu nhập thấp trong và ngoài Hàn Quốc.
Vinatex: 'Đơn hàng xuất khẩu mới gần như không có'
Vinatex cho biết dịch Covid-19 không tác động nhiều đến kết quả kinh doanh quý I. Tuy nhiên đến quý II, lượng đơn đặt hàng xuất khẩu mới đã giảm mạnh, gần như không có.
Việt Nam tặng 100.000 khẩu trang cho Thụy Điển
Chiều 17/4, Thứ trưởng Ngoại giao Tô Anh Dũng đã trao số hàng hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 của chính phủ và nhân dân Việt Nam gửi tặng chính phủ và nhân dân Thụy Điển.
Việt Nam tặng vật tư y tế cho Nhật Bản và Mỹ
Chiều 16/4, tại trụ sở văn phòng chính phủ đã diễn ra lễ trao tặng vật tư y tế của chính phủ và nhân dân Việt Nam hỗ trợ chính phủ, nhân dân Nhật Bản và chính phủ, nhân dân Mỹ.
Các cách tái sử dụng khẩu trang
Giữa mùa dịch Covid-19, khẩu trang trở thành vật dụng quan trọng nên cần được tái sử dụng một cách an toàn để tiết kiệm chi phí.
Cổ phiếu dệt may đồng loạt tăng mạnh
Doanh thu quý I của nhiều công ty dệt may đều sụt giảm vì ảnh hưởng của dịch bệnh, nhưng cổ phiếu ngành này tuần qua bất ngờ tăng vọt nhờ hiệu ứng từ mặt hàng khẩu trang.
Các tỷ phú châu Á làm gì để chống lại đại dịch Covid-19
Một số tỷ phú quyên góp nhiều tiền từ tài khoản riêng hoặc thông qua quỹ thiện nguyện mà họ quản lý, số khác chuyển đổi các cơ sở sản xuất sang chế tạo vật tư y tế thiết yếu.
Việt Nam trao 150.000 khẩu trang hỗ trợ Nga chống dịch
Là đối tác chiến lược toàn diện, với tinh thần tương thân tương ái, Việt Nam mong muốn dành một phần nguồn lực gửi tặng chính phủ và nhân dân Nga trong cuộc chiến chống dịch.
'Hết dịch anh về, đám cưới sẽ vui hơn'
Thượng úy Lê Thừa Văn phải hoãn đám cưới để cùng đồng đội trực chốt chống dịch. Anh chỉ biết an ủi người yêu: "Khi nào hết dịch anh về, lúc đó ngày cưới tổ chức sẽ vui hơn”.
Điều cần biết khi sử dụng khẩu trang trong mùa dịch
Đeo khẩu trang y tế sai cách có thể làm mất đi tác dụng bảo vệ và tăng nguy cơ lây lan virus trong mùa dịch Covid-19.
Chủ doanh nghiệp xoay đủ kiểu để sống sót qua dịch bệnh
Khẩu trang cà phê, hoa cà phê, hay bánh bao hải sản... đều là những sản phẩm mới ra đời giữa dịch Covid-19, khi nguồn thu chính của các doanh nghiệp giảm mạnh.
Đỗ Mạnh Cường bán váy 4 triệu và hướng đi mới của các nhà mốt Việt
Nhiều thương hiệu thời trang Việt đã chuyển hướng kinh doanh bằng việc giới thiệu sản phẩm giá mềm hay ra mắt mini collection để phục vụ nhu cầu của khách hàng.