Quảng cáo xuất hiện trên video bẩn YouTube, doanh nghiệp nói gì?
Nhiều doanh nghiệp cho biết đã dừng việc quảng cáo để rà soát lại khi phát hiện quảng cáo của họ tiếp tục xuất hiện trên clip xấu độc từ YouTube.
204 kết quả phù hợp
Quảng cáo xuất hiện trên video bẩn YouTube, doanh nghiệp nói gì?
Nhiều doanh nghiệp cho biết đã dừng việc quảng cáo để rà soát lại khi phát hiện quảng cáo của họ tiếp tục xuất hiện trên clip xấu độc từ YouTube.
Quốc hội sẽ biểu quyết thông qua Luật Phòng, chống tác hại rượu, bia
Dù còn nhiều ý kiến trái chiều về Luật Phòng, chống tác hại của rượu, bia, Quốc hội sẽ biểu quyết thông qua dự luật này vào cuối kỳ họp.
Quan điểm trái chiều việc coi 'rượu bia là tội đồ'
Có ý kiến nói luật thiếu các chế định nghiêm khắc để hạn chế tác hại của rượu bia, nhưng luồng ý kiến khác lại cho rằng chúng ta đang không công bằng khi coi rượu bia là tội đồ.
Vì sao điều luật cấm quảng cáo, bán rượu bia trên mạng bị 'đẩy ra'?
Cho rằng các chế định xương sống của luật về rượu bia bị đẩy ra ngoài, đại biểu Quốc hội lưu ý đừng biến luật thành công cụ bảo đảm "ngôi vương" tiêu thụ rượu bia của Việt Nam.
YouTube 'nuôi' kênh bẩn nhờ dòng tiền từ doanh nghiệp Việt Nam
Chi tiền cho Google để quảng cáo trên nền tảng YouTube, nhiều nhãn hàng chịu cảnh hình ảnh thương hiệu xuất hiện bên trong các video có nội dung phản cảm, thậm chí phi pháp.
Influencer - Nghề kiếm bộn tiền nhờ mạng xã hội dành cho thế hệ Z
Kiếm tiền bằng những bài quảng cáo, giới thiệu sản phẩm dựa vào thương hiệu cá nhân đang là xu hướng "hot" của người trẻ thế giới.
Ai đứng sau những clip tỷ view cho trẻ em trên YouTube?
Việc khó xác định ai đứng sau các kênh YouTube dành cho trẻ em tạo ra một môi trường thiếu trách nhiệm, các chuyên gia nhận định.
Viettel hợp tác với iflix, mang đến nhiều ưu đãi cho khách hàng
Iflix hợp tác với “ông lớn” viễn thông Viettel mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm dịch vụ xem phim trực tuyến có bản quyền, không quảng cáo với tốc độ cao.
Diễn viên Táo Quân: 'Không có quảng cáo, chúng tôi không sống nổi'
''Không chỉ nói Táo Quân, nói trường hợp của tôi ở thị trường, đúng là nếu không có quảng cáo, chắc tôi không sống được, không thể theo được nghề" - ''Phó Thiên Lôi'' nói.
Tải ngay ảnh lưu trên Flickr trước ngày 5/2
Ngày 5/2, Flickr sẽ dừng dịch vụ lưu trữ miễn phí không giới hạn hình ảnh cho người dùng. Vì vậy, hãy tải hình ảnh lưu trữ trên Flickr từ hôm nay.
Flickr đổi chính sách, không còn cho lưu miễn phí 1 TB ảnh
Sau 8/1/2019, người dùng chỉ có thể lưu trữ 1.000 ảnh miễn phí trên Flickr hoặc nâng cấp lên bản Pro với giá 50 USD/năm.
'Cứ ra đường là gặp quán quân game show, đi hát và vẫn ăn mì gói'
Quán quân Sao mai điểm hẹn 2012 Nguyễn Đình Thanh Tâm cho rằng game show không có quá nhiều ý nghĩa, người chiến thắng cũng không thể đổi đời, thậm chí vẫn phải ăn mì gói.
Lý Liên Kiệt: 'Tôi không có tiền, vợ quản lý toàn bộ tài sản'
Vua võ thuật châu Á thừa nhận không để ý đến chuyện tiền bạc. Những năm qua, toàn bộ tài sản đều do vợ ông quản lý.
Ảnh Lý Liên Kiệt bên cha vợ 83 tuổi khiến dân mạng xót xa
Ở tuổi 55, Lý Liên Kiệt trông không khác biệt là bao khi đứng cạnh cha vợ tại sự kiện được tổ chức mới đây.
'Facebook bạc bẽo với 60 triệu tài khoản tại Việt Nam'
"Thừa nhận sai sao không xin lỗi", "Facebook bạc bẽo với gần 60 triệu tài khoản tại Việt Nam" là bức xúc của cộng đồng mạng. Trong quá khứ, Facebook rất hiếm khi chịu xin lỗi.
'Facebook phải xin lỗi vụ bản đồ Trường Sa thuộc Trung Quốc'
"Facebook đăng thông tin sai lệch về chủ quyền với Hoàng Sa, Trường Sa là vi phạm nghiêm trọng, phải xin lỗi và cải chính", Cục trưởng Thông tin đối ngoại trả lời Zing.vn.
Ổ cá độ ăn theo web xem bóng đá nở rộ mùa World Cup
Không quảng cáo rầm rộ trên nhiều nền tảng nhưng nhiều đường dây cá độ trực tuyến vẫn có lượng truy cập khủng nhờ việc tích hợp vào các web xem bóng đá lậu.
Lý Liên Kiệt vật tay đồng nghiệp: 'Nhìn tôi đã thành 70 tuổi chưa?'
Lý Liên Kiệt vừa xuất hiện ở một sự kiện. Tại đây, ngôi sao võ thuật đã thử sức với đồng nghiệp sau khi bị chê già như 80 tuổi.
Đơn vị nào được VTV chia sẻ chương trình World Cup không quảng cáo?
HTV đã ký hợp đồng chia sẻ “sóng sạch” World Cup 2018 từ VTV, không có logo, quảng cáo. Từ đó đài này có thể chủ động khai thác nội dung theo ý của mình.
VTV chào giá 250 triệu cho 10 giây quảng cáo ở chung kết World Cup
VTV công bố mức giá quảng cáo cao kỷ lục cho World Cup. Để quảng cáo tại trận chung kết, doanh nghiệp phải trả số tiền 500 triệu đồng cho 30 giây, và 250 triệu đồng cho 10 giây.