Gucci, Dior mở nhà hàng, quán cà phê sang chảnh
Dùng bữa ở một nhà hàng hay quán cà phê của các nhãn hiệu cao cấp giúp các khách hàng trẻ tuổi có trải nghiệm sang chảnh, trong khi số tiền bỏ ra ít hơn nhiều so với mua túi hiệu.
359 kết quả phù hợp
Gucci, Dior mở nhà hàng, quán cà phê sang chảnh
Dùng bữa ở một nhà hàng hay quán cà phê của các nhãn hiệu cao cấp giúp các khách hàng trẻ tuổi có trải nghiệm sang chảnh, trong khi số tiền bỏ ra ít hơn nhiều so với mua túi hiệu.
Bệnh viện mở cửa khám sớm, đón người ở xa
Từ 4h, khu khám BVĐK Tâm Anh TP.HCM đã sáng đèn đón người bệnh ở xa. Máy lạnh, nước nóng, chỗ ngủ nghỉ, ăn sáng… phục vụ miễn phí để mọi người nghỉ ngơi, khám sớm và mau về nhà.
Local brand Việt cho Gen Z - mỗi thương hiệu một giá, lúc đẹp lúc xấu
Những chiếc áo local brand Việt ở phân khúc cao cấp có thể lên tới hàng chục triệu đồng. Song, ở những local brand hướng đến giới trẻ, những chiếc áo 500.000 đồng được chuộng.
Kylie Jenner diện váy xẻ sâu tại hậu trường show thời trang
Hậu trường show thời trang thường có nhiều nghệ sĩ xuất hiện. Họ đến để cổ vũ cho nhà thiết kế.
Giải cơn khát căn hộ vừa túi tiền tại Bình Chánh
Trong bối cảnh thị trường TP.HCM tiếp tục tăng giá, các dự án căn hộ tại Bình Chánh đang được giới đầu tư quan tâm.
Sai lầm của Trung Quốc khi siết tín dụng ngành địa ốc
Ảnh hưởng của việc siết tín dụng trong ngành địa ốc đã nằm ngoài kiểm soát của Bắc Kinh. Khi nền kinh tế suy yếu vì dịch bệnh và hạn hán, Trung Quốc buộc phải sửa sai.
Khách hàng đánh giá cao VinFast khi bàn giao xe VF8 trước hạn 2 tháng
Lô xe VF 8 đầu tiên dự kiến xuất xưởng vào tháng 11. Tuy nhiên, tiến độ được đẩy nhanh giúp nhiều chủ nhân có cơ hội mang xe về nhà sau lễ bàn giao tại nhà máy VinFast ngày 10/9.
Mánh khóe của YouTuber lừa đảo 6.000 người ở Thái Lan
Natthamon Khongchak từng nổi tiếng với tư cách ca sĩ, vũ công, chủ doanh nghiệp và nhà đầu tư. Nhưng cô hiện bị cáo buộc bỏ trốn sau khi lừa đảo hơn 55 triệu USD.
Giới nhà giàu châu Á đang đổ tiền vào đâu
Khi lãi suất và lạm phát tăng cao, giới nhà giàu châu Á tìm cách bảo vệ khối tài sản triệu USD khỏi những biến động của thị trường.
Đến Thảo Điền ăn uống dịp lễ 2/9
Không gian rộng rãi, thoáng mát và thực đơn đa dạng món Italy, Nhật, Việt tại 3 nhà hàng ở Thảo Điền sẽ là gợi ý dành cho bạn trong dịp lễ 2/9.
Không ngại thử nước hoa mùi da lộn, thì là
Mỗi tháng, Thùy Dương (27 tuổi, quận 7, TP.HCM) chi khoảng vài triệu đồng để mua nước hoa. Việc thay đổi mùi hương hàng ngày khiến cô thấy tự tin và thu hút hơn.
Số phận nhóm nhạc sau tai nạn rơi màn hình LED
Sau vụ tai nạn rơi màn hình LED khiến một vũ công bị thương nặng, giới chuyên môn nhận định nhóm Mirror nên ngừng các hoạt động quảng cáo.
Mánh khóe của cặp vợ chồng bị Interpol truy nã vì lừa đảo 23 triệu USD
Trước khi lừa đảo, Pi Jiapeng và Pansuk Siriwipa kết bạn với một số khách hàng, sau đó mời họ đến nhà và thưởng thức những bữa ăn đắt đỏ, theo CNA.
Đồng hồ nhựa giá rẻ hồi sinh đế chế đồng hồ Thụy Sĩ
Thay vì những kiệt tác được chế tạo từ kim loại hiếm, có giá hàng triệu USD, những chiếc đồng hồ nhựa bình dân mới là điểm sáng của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ.
Dành dụm để mua nhà, người Trung Quốc nhận lại công trình bỏ hoang
Người mua nhà Trung Quốc đánh đổi số tiền dành dụm cả đời để nhận lại những dự án chưa biết khi nào mới hoàn thành. Nhiều người phải cắt giảm chi tiêu, thậm chí sợ lập gia đình.
4 điểm đến trong nước cho ngày hè oi ả
Đà Lạt (Lâm Đồng), Măng Đen (Kon Tum) mát mẻ hay Phú Quốc (Kiên Giang), Phú Quý (Bình Thuận) với những vùng biển trong vắt là điểm đến bạn có thể tham khảo cho chuyến đi mùa hè.
Mùa hè dao kéo của Gen Z Trung Quốc
Nhiều học sinh, sinh viên ở Trung Quốc tranh thủ dao kéo trong kỳ nghỉ hè. Ngày càng nhiều người trẻ xem đây là cách làm đẹp thông dụng.
Tài xế gây tai nạn chết người, nhà xe Hoa Mai có phải bồi thường?
Theo luật sư, nếu tài xế đang thực hiện công việc được giao, nhà xe Hoa Mai phải liên đới bồi thường. Sau đó, họ có quyền yêu cầu lái xe hoàn trả một khoản tiền nhất định.
Mảng bán hàng trực tuyến chưa được khai phá của Việt Nam
Lĩnh vực xuất khẩu thương mại điện tử tại Việt Nam được đánh giá có tiềm năng lớn nhưng chưa được phát triển đúng mức.
Người Nhật chưa muốn đón khách quốc tế
Không những chẳng mặn mà với việc mở cửa đón khách quốc tế, nhiều người Nhật vẫn chuộng du lịch nội địa hơn là các chuyến đi nước ngoài.