Hộ chiếu Việt Nam thay đổi thứ hạng
Theo bảng xếp hạng Chỉ số Hộ chiếu Henley vừa công bố, hộ chiếu Việt Nam xếp thứ 90, giảm 3 bậc so với vị trí thứ 87 trong lần xếp hạng trước đó.
3.299 kết quả phù hợp
Hộ chiếu Việt Nam thay đổi thứ hạng
Theo bảng xếp hạng Chỉ số Hộ chiếu Henley vừa công bố, hộ chiếu Việt Nam xếp thứ 90, giảm 3 bậc so với vị trí thứ 87 trong lần xếp hạng trước đó.
Tạm đóng cửa Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam 3 ngày
Sau 2 ngày mở cửa, Bảo tàng Lịch sử quân sự Việt Nam (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) sẽ tạm dừng đón khách tham quan từ ngày 3/11 đến hết 5/11.
Du khách trầm trồ trong ngày đầu Bảo tàng Lịch sử Quân sự mở cửa
Hàng nghìn du khách không giấu nổi sự trầm trồ, tự hào trước không gian trưng bày rộng lớn với hàng loạt hiện vật quý tại Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam trong sáng 1/11.
Tại sao khách Việt 'cuồng' đi Trung Quốc?
Theo một số đơn vị lữ hành, lượng khách Việt đến Trung Quốc tăng bất ngờ. Họ dần chuyển hướng đến khu vực Tân Cương, Đạo Thành thay vì Phượng Hoàng cổ trấn như trước đây.
Mảng tiêu dùng của Masan tăng trưởng hai con số trong quý III
Bức tranh tổng thể của ngành tiêu dùng bán lẻ được dự báo có tiềm năng bứt phá trong cuối năm. Trong đó, điểm sáng nổi bật có thể đến từ Masan Consumer.
VMS 2024 hâm nóng 'cuộc chiến' mới ở phân khúc MPV
Sự xuất hiện của loạt "tân binh" MPV từ các hãng xe Trung Quốc dự kiến khơi mào cho một cuộc chiến mới trong nhóm MPV tại Việt Nam.
Bình Liêu hụt hơi trong cuộc đua du lịch ruộng bậc thang
Bình Liêu có thể thu hút du khách bằng tour trekking ngắm cỏ lau, Sa Pa kéo khách với loại hình du lịch cộng đồng thay vì tập trung vào hình ảnh ruộng bậc thang, theo chuyên gia.
4 nhân viên quỳ gối xin lỗi khách hàng vì chiếc khăn Fendi ở Nhật Bản
Vụ việc một nhân viên bán hàng của thương hiệu Fendi tự ý tháo khăn choàng trên người nữ khách hàng thu hút nhiều tranh luận trên mạng xã hội.
Khách Trung Quốc không còn thích Nha Trang?
Trong bối cảnh kinh tế kém khả quan, người Trung Quốc chưa sẵn sàng chi nhiều cho du lịch. Tại Việt Nam, tệp khách này có xu hướng lựa chọn TP.HCM và Phú Quốc, giảm lượng khách đến Nha Trang.
Loạt xe gầm cao tiền tỷ đang ưu đãi hàng trăm triệu đồng
Nhiều mẫu xe gầm cao tiền tỷ đang được hãng triển khai khuyến mại theo các hình thức khác nhau với tổng giá trị ưu đãi hàng trăm triệu đồng.
Cát Bà đón khách Tây trở lại sau bão
Sau bão Yagi, các đơn vị kinh doanh du lịch tại quần đảo Cát Bà chủ động khắc phục, sửa sang cơ sở vật chất, khởi động cao điểm đón khách quốc tế nghỉ dưỡng mùa Đông - Xuân.
4 resort Việt Nam lọt top tốt nhất thế giới
Tại hạng mục Khu vực châu Á, Việt Nam có 4 đại diện lọt bảng xếp hạng resort tốt nhất thế giới năm 2024, theo tạp chí du lịch Mỹ Condé Nast Traveler.
Ôtô Trung Quốc nhập khẩu vào Việt Nam tăng đột biến
Lượng ôtô nhập khẩu từ Trung Quốc cao hơn gần 3 lần số liệu cùng kỳ năm ngoái.
Tiết lộ về quà du lịch 'quốc dân' của Thái lan
Nok Parrot Soap, loại xà phòng nổi tiếng Thái Lan, thường được du khách nước ngoài chọn mua làm quà lưu niệm. Đây cũng là xà phòng tắm đầu tiên của người dân xứ chùa Vàng.
Khách Mỹ đang đổ dồn đến Bangkok, Phuket (Thái Lan). Theo chuyên gia, Việt Nam cần nhiều hơn những "hố sụt Kong" để thu hút dòng khách nổi tiếng hào phóng này.
Thị trường xe Việt bùng nổ trong tháng đầu ưu đãi phí trước bạ
Doanh số ôtô tại Việt Nam tăng trưởng mạnh mẽ ngay trong tháng đầu của đợt ưu đãi phí trước bạ lần thứ tư cho xe lắp ráp.
Tàu bay A321 kỷ niệm 50 năm quan hệ Việt Nam - Pháp gia nhập Vietjet
Lễ đón tàu bay đánh dấu sự phát triển quan hệ song phương, gắn bó và chia sẻ về văn hoá, giáo dục, lịch sử, kinh tế kỷ niệm 50 năm mối quan hệ Việt Nam - Pháp.
Ngắm những công trình biểu tượng của Thủ đô nghìn năm tuổi
Thủ đô Hà Nội hiện vẫn lưu giữ được nhiều công trình kiến trúc biểu tượng của quá trình hơn 1.000 năm hình thành và phát triển.
Cú bắt tay của Việt Hương và Hồng Đào
Hồng Đào và Việt Hương tham gia phim “Chị dâu”. Đây là lần đầu 2 nữ diễn viên cùng góp mặt trong một tác phẩm điện ảnh.
Người Việt thích du lịch gia đình nhưng ngại khác biệt ăn uống
Du khách Việt yêu thích những chuyến du lịch gia đình với 52% đề cao niềm vui được gắn kết. Tuy nhiên, 22% khách được khảo sát e ngại sự khác biệt trong phong cách ăn uống.