Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Keylor Navas nổi giận vì quyết định của PSG

Thủ thành kỳ cựu người Costa Rica chuẩn bị phải cạnh tranh với tân binh sừng sỏ trong khung gỗ PSG và anh không thích điều này.

Theo Football-espana, thủ thành Keylor Navas đang cực kỳ giận dữ với ban lãnh đạo PSG vì đội bóng Pháp chuẩn bị mang Gianluigi Donnarumma về sân Parc des Princes.

Theo L'EquipeDiario AS, việc Donnarumma gia nhập PSG chỉ còn là vấn đề thời gian. Thủ thành người Italy vừa kết thúc hợp đồng với AC Milan vào ngày 1/7 và đang trong quá trình hoàn tất nốt các thủ tục để gia nhập đội bóng thủ đô nước Pháp.

navas anh 1

Donnarumma sẽ gia nhập PSG sau khi Euro 2020 kết thúc. Ảnh: Reuters.

Quá trình kiểm tra y tế để gia nhập PSG của Donnarumma được cho là đã hoàn tất từ ngày 20/6 theo nhà báo Fabrizio Romano. Guardian cho biết hợp đồng của Donnarumma với PSG có thời hạn 5 năm kèm mức lương 12 triệu euro/mùa, cao gấp đôi tại Milan.

Việc PSG đưa một thủ môn về cạnh tranh vị trí với mình khiến Navas không hài lòng. Thủ thành người Costa Rica cũng được cho là dọa rời khỏi PSG. Tuy nhiên, mức lương cao của Navas khiến không nhiều đội bóng mặn mà với anh.

Navas gia nhập PSG vào mùa hè 2019 từ Real Madrid. Thủ thành người Costa Rica là chốt chặn vững chắc giúp PSG lọt vào chung kết Champions League 2019/20 và bán kết mùa 2020/21.

Donnarumma trẻ hơn Navas 13 tuổi. Thủ thành sinh năm 1999 bắt chính cho Milan ở tuổi 16 và là hiện tượng của bóng đá xứ sở mỳ ống. Donnarumma đang cùng tuyển Italy lọt vào chung kết Euro 2020 và gặp Anh. Từ khi ra mắt tuyển quốc gia vào năm 2016, Donnarumma chưa từng để lọt lưới quá 1 bàn ở bất kỳ trận đấu nào.

Tại Euro 2020, Donnarumma mới để lọt lưới 3 bàn sau 599 phút. Thủ thành cao 1,96 m là người hùng của Italy ở trận bán kết khi cản phá cú đá luân lưu của Alvaro Morata.

Video Italy 1-1 Tây Ban Nha: Chiến thắng trên chấm luân lưu Thầy trò huấn luyện viên Roberto Mancini giành quyền vào chơi trận chung kết Euro 2020 nhờ chiến thắng 4-2 trên chấm luân lưu 11 m ở trận bán kết rạng sáng 7/7 (giờ Hà Nội).

Người hùng Italy bật khóc sau loạt luân lưu cân não

Thủ môn Gianluigi Donnarumma không kiềm chế được cảm xúc sau chiến thắng của tuyển Italy trước Tây Ban Nha tại bán kết Euro 2020 rạng sáng 7/7 (giờ Hà Nội).

Bản lĩnh Donnarumma khiến Tây Ban Nha gục ngã

Với Gianluigi Donnarumma trong khung thành, người hâm mộ tuyển Italy có thể mơ về chức vô địch Euro 2020, điều khiến họ phải chờ đợi 53 năm qua.

PSG nuôi tham vọng thống trị bằng đội hình toàn sao

Ramos, Donnarumma, Hakimi, Wijnaldum là 4 cái tên có thể giúp PSG tiến gần hơn đến tham vọng giành chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử CLB.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm