Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lý do Park Bo Ram qua đời

Park Bo Ram qua đời hồi tháng 4 do ngộ độc rượu. Cảnh sát cho biết cô có sức khỏe kém, mắc nhiều bệnh trước khi mất.

Ngày 23/5, Chosun đưa tin Cơ quan Pháp y Quốc gia công bố kết quả khám nghiệm tử thi, cho thấy ca sĩ Park Bo Ram qua đời do "ngộ độc rượu cấp tính".

Sở cảnh sát phía Nam Namyangju (Hàn Quốc) cho biết trước khi mất, sức khỏe của Bo Ram không ổn do mắc xơ gan, gan nhiễm mỡ và các bệnh khác.

Một quan chức cảnh sát phát biểu trên Chosun rằng Park Bo Ram đã uống khoảng một chai rượu cùng 2 người bạn nữ, sau đó vào nhà vệ sinh một lúc lâu và không quay lại. Tại hiện trường, cảnh sát không tìm thấy bằng chứng phạm tội hay lựa chọn cực đoan nào liên quan đến vụ việc.

Park Bo Ram qua doi anh 1

Park Bo Ram qua đời hồi tháng 4. Cô hưởng dương 30 tuổi. Ảnh: Chosun.

Truyền thông xứ Hàn đưa tin Park Bo Ram được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Guri thuộc Đại học Hanyang vào tối 11/4, nhưng mất lúc 23h17 cùng ngày. Thông tin này khiến showbiz xứ kim chi và công chúng nước này bàng hoàng.

Xanadu Entertainment, công ty quản lý của nữ ca sĩ đưa ra thông báo: "Chúng tôi rất buồn và đau lòng. Park Bo Ram đã rời bỏ chúng ta vào tối 11/4. Tất cả nghệ sĩ, nhân viên của công ty đều thương tiếc người đã khuất".

Park Bo Ram là ca sĩ Hàn Quốc, nổi lên từ cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Superstar K2 vào năm 2010. Cô dừng chân ở top 8 của chương trình. Cô gái sinh năm 1994 gây ấn tượng cho công chúng khi giảm hơn 30 kg để ra mắt với vai trò ca sĩ.

Cô đặc biệt nổi tiếng khi hát nhạc phim, thể hiện rất nhiều ca khúc cho những bộ phim đình đám như Reply 1988 (Hyehwadong), 49 Days (Always), W (Please Say Something, Even Though It's A Lie), Hyde Jekyll, Me (Falling), Once Again (Let's Never Meet Again).

Cuốn sách hay về Kpop:

Các cuốn sách Shine, I'll Be The One, Kpop Revolution... khai thác nhiều khía cạnh trong Kpop như quá trình trở thành thần tượng, khó khăn, áp lực từ công chúng. Trong đó, tiểu thuyết Shine của Jessica Jung (cựu thành viên SNSD) kể về Rachel Kim - thực tập sinh tại một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Để thực hiện ước mơ, Rachel phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau trong giới giải trí.

Nhan sắc bạn gái tin đồn của Park Seo Joon

Người yêu tin đồn của Park Seo Joon là Lauren, sinh năm 1998, làm nghề họa sĩ, người mẫu kiêm diễn viên.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm