Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kết phim 'Gặp em ngày nắng' dễ đoán

Series "Gặp em ngày nắng" khép lại với cảnh tình cảm của Phương (Anh Đào) và Huy (Đình Tú). Kết thúc phim dễ đoán, chiều lòng số đông khán giả.

Tối 22/3, tập cuối của series Gặp em ngày nắng lên sóng. Đây là phim truyền hình miền Bắc hiếm hoi có độ dài 16 tập. Thời lượng của series được xem vừa vặn, không lê thê như nhiều tác phẩm trước đó.

Tập 16 tiếp tục xoay quanh chuyện tình cảm của Phương (Anh Đào) và Huy (Đình Tú). Sau cuộc nhậu tại nhà riêng với Huy, ông Hòa (NSND Việt Thắng), bố của Phương hiểu rõ tình cảm của cả hai. Ông quyết định đưa Huy về quê để giúp đôi trẻ hàn gắn mối quan hệ.

dinh tu,  anh dao,  gap em ngay nang anh 1

Bố của Phương ủng hộ chuyện tình cảm của con gái và Huy.

Khi về quê, Huy có cơ hội để bày tỏ tình cảm và nói lời xin lỗi Phương. "Anh xin lỗi vì chính sự vô tâm của mình, không nhận ra sự rung động từ em. Em còn quá nhiều điều mà anh chưa hiểu. Anh đã làm tổn thương cả hai đứa vì sự vô tâm, nóng vội. Anh muốn đề nghị chúng ta chuyển từ mối quan hệ đơn phương sang song phương", Huy nói.

Sau vài phút suy nghĩ, đắn đo, Phương chấp nhận lời tỏ tình của Huy. Cả hai có nụ hôn nhẹ nhàng giữa sân nhà đầy nắng.

dinh tu,  anh dao,  gap em ngay nang anh 2

Diễn xuất của Anh Đào và Đình Tú nhận nhiều lời khen từ khán giả.

Phân cảnh gây xúc động nhất ở tập cuối là khi gia đình con trai đến thăm bà Quý (NSƯT Thanh Quý) trong viện dưỡng lão. Tại đây, cô con dâu khóc và tự trách bản thân khi đối diện với mẹ chồng. Cô mong được bà tha thứ sau những lỗi lầm. Đáp lại, bà Quý nói quyết định vào viện dưỡng lão ở cùng những người bạn già là lựa chọn của bà, không phải đến từ ai khác.

"Đã đến lúc mẹ sống cho mẹ, vui vẻ, thanh thản bên bạn bè. Đôi lúc cũng nhớ con cháu nhưng không sao. Đổi lại, ai cũng có không gian riêng của mình", bà Quý nhắn nhủ con dâu. Bà mong con đừng tự trách mình và hãy giữ gìn sức khỏe trong thai kỳ.

Kết thúc phim Gặp em ngày nắng dễ đoán, chiều lòng khán giả. Thời gian qua, series nhận được phản hồi tích cực từ khán giả nhờ câu chuyện nhẹ nhàng nhưng sâu sắc, thông điệp tích cực.

Bên cạnh vấn đề của người trẻ, chuyện tình yêu, series còn đề cập câu chuyện của người già - điều mà phim ảnh Việt nhiều năm qua gần như lãng quên.

Diễn xuất của bộ đôi Đình Tú - Anh Đào hoàn thành trọn vẹn vai trò khắc họa cặp “trai phố, gái quê” thuyết phục người xem, mang đến những giây phút lãng mạn, ngọt ngào.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Phim Việt giờ vàng đang hút khán giả

Không chỉ là tình yêu, "Gặp em ngày nắng" còn khai thác câu chuyện gia đình, nỗi buồn người già, gánh nặng mưu sinh của một bộ phận giới trẻ nơi đô thị.

An Anh

Bạn có thể quan tâm