Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kết hợp tinh hoa Hàn - Pháp, mỹ phẩm Jowaé được lòng phái đẹp

Mỹ phẩm Jowaé được phái đẹp tin dùng nhờ kết hợp giữa công thức lành tính từ mỹ phẩm Hàn Quốc và công nghệ chăm sóc da hiện đại từ Pháp.

Mỹ phẩm Hàn và Pháp là 2 lựa chọn được nhiều phái đẹp ưa chuộng. Mỹ phẩm Pháp thiên về điều trị, còn mỹ phẩm Hàn có ưu điểm là dịu nhẹ, dễ sử dụng cho da nhạy cảm.

Tuy nhiên, hai loại mỹ phẩm này cũng tồn tại một số nhược điểm. Mỹ phẩm của Pháp nếu chọn không đúng loại hợp với da sẽ dễ gây kích ứng. Vì da người châu Á nhạy cảm hơn da người châu Âu. Hiệu quả của mỹ phẩm Hàn thì hơi chậm, chỉ phù hợp với làn da ít khuyết điểm.

My pham Jowae anh 1
Lựa chọn mỹ phẩm Pháp hay Hàn Quốc luôn là vấn đề đau đầu của phái đẹp Việt.

Ales Group - một trong 10 tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất tại Pháp với 50 năm phát triển - đã lắng nghe vấn đề này của người dùng. Trên cơ sở đó, một dòng mỹ phẩm mới đã ra đời năm 2017 với tên gọi Jowaé. Mỹ phẩm này được kết hợp những ưu điểm của mỹ phẩm từ Pháp và Hàn Quốc.

My pham Jowae anh 2
Bộ sản phẩm của Jowaé.

Jowaé là kết quả của việc kết hợp giữa công nghệ mỹ phẩm hiện đại của Pháp với công thức chiết xuất từ thành phần thiên nhiên của xứ sở kim chi, lấy cảm hứng từ tính từ “harmonie” có nghĩa là hài hòa trong tiếng Hàn Quốc.

Các sản phẩm của Jowaé có công dụng chính là khôi phục sự cân bằng của làn da, giúp da khỏe từ bên trong, chống lại tác động của các tác nhân môi trường.

My pham Jowae anh 3
Jowaé phù hợp cho cả làn da phụ nữ châu Á và châu Âu.

Trước khi bắt đầu dự án Jowaé, Ales Group đã đầu tư nghiên cứu, học hỏi rất nhiều kinh nghiệm từ các phương pháp chăm sóc da của phụ nữ Hàn Quốc. Tập đoàn sưu tập những nguyên liệu thiên nhiên ở đây, kết hợp cùng công nghệ hiện đại tại Pháp, phân tích chuyên sâu để tạo nên một công thức hài hòa, đáp ứng nhu cầu của cả phụ nữ Á - Âu.

My pham Jowae anh 4
Giải thưởng “Parents Beaute FEMME 2018” dành cho Jowaé.

Vì vậy, sau khi chính thức ra mắt vào 2017, Jowaé nhận được quan tâm từ người dùng tại Pháp và châu Âu. Thương hiệu này từng được trao giải thưởng “Parents Beaute FEMME 2018”. Các sản phẩm của mỹ phẩm này sớm được bày bán tại nhiều trung tâm mua sắm, hiệu thuốc lớn như Marionnaud, Monge, Pharmashop...

2 năm tiếp theo, dòng mỹ phẩm này nhanh chóng có mặt tại gần 20 quốc gia và 2019 đã đặt chân chính thức tới Việt Nam với lễ ra mắt diễn ra tại khách sạn JW Marriott đầu tháng 10. Tại khu vực châu Á, Jowaé để lại dấu ấn ở nhiều nước như Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, Hong Kong (Trung Quốc)… và được bán ở nhiều chuỗi cửa hàng lớn như Guardian, Watson…

My pham Jowae anh 5
Các sản phẩm của Jowaé phù hợp với làn da phụ nữ Việt.

Theo đại diện Ales Group, không chỉ là một thương hiệu mới, Jowaé là kết quả từ sự lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của phụ nữ châu Á. Đây là kết quả của việc tìm kiếm những sản phẩm vừa có khả năng điều trị mạnh mẽ, vừa lành tính và thân thiện với làn da.

Hiện Jowaé được phân phối chính hãng tại Việt Nam, độc giả tìm hiểu thêm về sản phẩm và mua hàng có thể truy cập website www.jowae.com.vn hoặc fanpage Jowaé Vietnam.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm