Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kepa đẩy De Gea khỏi đội hình kết hợp đại chiến MU và Chelsea

Màn trình diễn sa sút của De Gea là một trong những nguyên nhân khiến Man Utd không thể chen chân vào top 4 ở mùa giải 2018/19.

doi hinh ket hop dai chien MU vs Chelsea anh 1
Thủ môn Kepa Arrizabalaga: Trong khi De Gea trải qua mùa giải thảm họa với chỉ 7 lần giữ sạch lưới cùng số bàn thua kỷ lục (54), Kepa duy trì phong độ ổn định với 14 trận giữ sạch lưới giúp Chelsea giành vé vào top 4.
doi hinh ket hop dai chien MU vs Chelsea anh 2
Hậu vệ Cesar Azpilicueta: Xét về đẳng cấp và kinh nghiệm thi đấu, tân binh đắt giá Aaron Wan-Bissaka của MU không thể so sánh với người đang mang băng đội trưởng của CLB chủ sân Stamford Bridge.
doi hinh ket hop dai chien MU vs Chelsea anh 3
Hậu vệ Harry Maguire: Khoản phí chuyển nhượng kỷ lục sẽ là áp lực đè nặng lên vai Maguire. Cầu thủ người Anh có thể xua đi mọi nỗi lo nếu chơi tốt trong trận ra mắt "Quỷ đỏ".
doi hinh ket hop dai chien MU vs Chelsea anh 4
Hậu vệ Antonio Ruediger: Sau sự ra đi của David Luiz, Ruediger trở thành trung vệ đáng tin cậy nhất trong đội hình Chelsea. Tuyển thủ Đức sẽ cùng đồng đội trẻ Kurt Zouma, Christensen làm nhiệm vụ bảo vệ khung thành của Kepa mùa tới.
doi hinh ket hop dai chien MU vs Chelsea anh 5
Hậu vệ Luke Shaw: Với phong độ ổn định của Shaw cùng sự xuất hiện của Wan-Bissaka, CĐV MU có thể sẽ không còn phải chứng kiến "thảm họa" Ashley Young có tên trong đội hình xuất phát của MU mùa tới.
doi hinh ket hop dai chien MU vs Chelsea anh 6
Tiền vệ Mateo Kovacic: Màn trình diễn ấn tượng trong mùa giải trước của Kovavic buộc Chelsea phải kích hoạt điều khoản mua đứt anh từ Real Madrid.
doi hinh ket hop dai chien MU vs Chelsea anh 7
Tiền vệ N'Golo Kante: Không còn Eden Hazard, lối chơi của Chelsea mùa tới có thể sẽ xoay quanh Kante. Tiền vệ người Pháp sẽ là thủ lĩnh giúp "The Blues" hoàn thành mục tiêu tiến sâu ở Champions League và giành thứ hạng cao tại Premier League mùa tới.
doi hinh ket hop dai chien MU vs Chelsea anh 8
Tiền vệ công Paul Pogba: Việc giữ chân Pogba khỏi sự ve vãn của Real, Juventus đã là thành công với MU trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Phong độ chưa thực sự ổn định, nhưng ngôi sao sinh năm 1993 luôn cho thấy màn trình diễn ở đẳng cấp khác biệt so với phần còn lại của MU.
doi hinh ket hop dai chien MU vs Chelsea anh 9
Chạy cánh Christian Pulisic: Chelsea may mắn hoàn tất bản hợp đồng đắt giá với Dortmund từ trước khi bị cấm chuyển nhượng. Pulisic với những gì đã thể hiện tại Bundesliga có thể sẽ giúp CĐV "The Blues" sớm quên đi hình ảnh của Eden Hazard.
doi hinh ket hop dai chien MU vs Chelsea anh 10
Tiền đạo Marcus Rashford: Mùa giải tới, Chelsea có thể sẽ ra sân với tiền đạo chủ lực là Tammy Abraham - một cầu thủ chỉ có 2 lần xuất hiện tại Premier League. Trong khi đó, Rashford đã có nhiều năm chinh chiến tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù và được triệu tập lên tuyển quốc gia.
doi hinh ket hop dai chien MU vs Chelsea anh 11
Chạy cánh Anthony Martial: Việc lấy lại áo số 9 được kỳ vọng sẽ giúp Martial tìm lại phong độ đỉnh cao như mùa giải đầu tiên chơi cho "Quỷ đỏ" thành Manchester.
doi hinh ket hop dai chien MU vs Chelsea anh 12
Đội hình kết hợp đại chiến MU vs Chelsea ở vòng một Premier League 2019/20. Đồ họa: Minh Phúc.

Chuyên gia dự đoán MU tiếp tục đứng hạng 6 ở mùa 2019/20

Đội hình trẻ và huấn luyện viên thiếu kinh nghiệm, nên Man Utd bị chuyên gia Sam Tighe dự đoán tiếp tục đứng ở vị trí thứ 6 mùa giải thứ 2 liên tiếp.



Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm