Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kênh thể thao hàng đầu châu Âu đưa tin Real mua xong Falcao

Nguồn tin uy tín của kênh thể thao Bein Sports cho biết Real Madrid đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ chân sút Radamel Falcao từ AS Monaco.

Bản hợp đồng bom tấn này sẽ được công bố ngay sau khi trận chung kết World Cup năm nay kết thúc (13/7). Cuối tuần trước tờ AS (Tây Ban Nha) tiết lộ Falcao đã nói với đại diện của mình là Jorge Mendez về mơ ước được chơi cho Real Madrid và không chấp nhận bất cứ lời đề nghị nào ngoài “Kền kền trắng”.

Thương vụ Radamel Falcao sẽ ngốn của Real Madrid không ít tiền. Cầu thủ này ghi 17 bàn cho Monaco mùa trước cùng với 9 bàn cho Colombia tại vòng loại World Cup. Đội bóng nước Pháp tốn đến 50 triệu bảng để mua anh về từ Atletico Madrid. Ảnh: AS.
Thương vụ Radamel Falcao sẽ ngốn của Real Madrid không ít tiền. Cầu thủ này ghi 17 bàn cho Monaco mùa trước cùng với 9 bàn cho Colombia tại vòng loại World Cup. Đội bóng nước Pháp tốn đến 51 triệu bảng để mua anh về từ Atletico Madrid. Ảnh: AS.

Để thỏa mong ước cho cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Falcao đã từ chối 4 lời đề nghị từ nước Anh (Chelsea, Man City, Liverpool và Tottenham). Tiền đạo người Colombia năm nay 28 tuổi, anh còn hợp đồng với Monaco đến năm 2018 nhưng đã thấy chán nản chỉ sau 1 năm chơi bóng tại đây.

Bein Sports là kênh truyền hình thuộc công ty truyền thông Al Jazeera, Qatar với người đúng đầu chính là ông chủ PSG hiện tại. Al Jazeera có đến 3 kênh truyền hình tại Pháp, có quyền phát sóng Ligue 1, Bundesliga và Champions League nên là nguồn tin rất đáng tin cậy.

Cũng theo Bein Sports, Radamel Falcao đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Ngày 22/1 năm nay, anh đã bị đứt dây chằng đầu gối chân trái và được bác sĩ Noronha phẫu thuật thành công 3 ngày sau đó. Mặc dù đã rất cố gắng tập luyện nhưng Falcao không thể hồi phục kịp để tham dự World Cup năm nay.

Với việc chiêu mộ thành công Falcao, Real Madrid nhiều khả năng sẽ từ bỏ thương vụ Luis Suarez - cầu thủ đã lên tiếng thừa nhận muốn chơi bóng tại La Liga. Người đến ắt có kẻ đi, Real Madrid đang tính bán Sami Khedira, Angel Di Maria và Fabio Coentrao để thanh lọc đội hình cũng như cân đối thu chi.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm