Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin 23/6: Suarez cân nhắc chuyện gia nhập Barca

Ghana bị nghi bán độ; Lallana nổi loạn đòi sang Liverpool; Barca từ bỏ cuộc đua giành Manlaga là những tin chính ngày hôm nay.

Suarez cân nhắc chuyện gia nhập Barca

Tờ HITC đưa tin, tiền đạo Luis Suarez đã tâm sự với một số đồng đội ở ĐT Uruguay, rằng anh đang cân nhắc ý định chia tay Liverpool để gia nhập Barca trong kỳ chuyển nhượng này. Trước đó, trung phong 27 tuổi liên tục nhận được lời mời từ Barca. Gã khổng lồ xứ Catalunya sẵn sàng bỏ ra 52 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của S7. Ngoài Barca, Real Madrid cũng đặc biệt quan tâm đến Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa vừa qua.

Tin chuyển nhượng 23/6: Hummels không hứng thú với M.U

AC Milan bật đèn xanh cho Arsenal; Sao Atletico ủng hộ Suarez gia nhập Real; Juve muốn đón Pato trở lại Serie A là những tin chuyển nhượng đáng chú ý trong ngày hôm nay.

 

Luis Suarez đang cân nhắc chuyện chuyển sang khoác áo Barcelona mùa tới. Ảnh: Getty Images.

Ghana bị nghi bán độ

Theo tờ Telegraph, hai người đại diện của FIFA có tên Forsythe và Obed Nketiah đã giả danh quan chức của LĐBĐ Ghana (GFA) để móc nối với giới cá độ làm sai lệch kết quả một số trận giao hữu của ĐT Ghana, đổi lại họ nhận được 170.000 USD (130.000 euro). Chưa dừng lại, bộ đôi này còn gạ Chủ tịch GFA, Kwesi Nyantakyi dàn xếp các trận tại World Cup 2014. Hiện tại, GFA vẫn chưa đưa ra bất kỳ lời bình luận nào về thông tin mà báo của Anh đăng tải.

Lallana nổi loạn đòi sang Liverpool

Theo tờ Daily Star, tiền vệ Adam Lallana rất bức xúc khi BLĐ Southampton không tạo điều kiện để anh có thể chuyển sang khoác áo Liverpool ở mùa tới. Thông tin đó khiến The Kop càng có thêm động cơ để chiêu mộ tiền vệ 26 tuổi. Một nguồn tin nội bộ cho biết, đội bóng vùng Merseyside đang rao bán tiền đạo Fabio Borini để dồn tiền mua với giá khoảng 25 triệu bảng.

Barca từ bỏ cuộc đua giành Manlaga

Tờ AS đưa tin, nhà đương kim á quân La Liga vừa tuyên bố từ bỏ việc theo đuổi trung vệ Eliaquim Mangala của Porto. Nguyên nhân khiến Barca bỏ cuộc là vì ngôi sao 23 tuổi người Pháp chỉ muốn thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh. Hiện Chelsea và M.U cạnh tranh quyết liệt với hy vọng giành được chữ ký của ngôi sao khoác áo Porto.

Ảnh chế Ronaldo đập điện thoại vì Messi gọi không đúng lúc

Đang bực tức vì Bồ Đào Nha chỉ giành được 1 điểm từ tay Mỹ và đối mặt với nguy cơ bị loại, Ronaldo đã đập máy điện thoại khi Messi hỏi thăm.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm