Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kendall Jenner đón năm mới cùng tình cũ

Kendall Jenner đón năm mới cùng rapper Bad Bunny ở nơi xa nước Mỹ. Khi được hỏi về nghi vấn yêu lại từ đầu, đại diện của họ từ chối trả lời.

Theo nguồn tin TMZ, Kendall Jenner và Bad Bunny, rapper người Puerto Rico từng giành giải Grammy, vẫn gặp nhau dù đã chia tay hơn một tháng. Buổi tiệc ấm cúng của họ diễn ra ở Barbados, có vợ chồng Justin Bieber và Hailey tham gia.

Dù không đăng ảnh về đêm tiệc, song Renell Medrano - bạn của Jenner - đã chia sẻ đoạn video bắn pháo hoa, trong đó có thể nghe thấy Bunny đứng phía sau nói chúc mừng năm mới.

Những người thân cận cho biết, chân dài sinh năm 1995 và tình cũ đã nói chuyện lại với nhau nhưng chưa tái hợp. Về nghi vấn yêu lại từ đầu, cả hai đều từ chối trả lời khi được phóng viên Page Six liên hệ.

Trên trang cá nhân, Jenner chia sẻ ảnh về chuyến đi. Cô diện bộ váy xuyên thấu gợi cảm tạo dáng trước biển. Người mẫu chú thích: "Tôi rất biết ơn những gì đã trải qua và sẽ dùng sự lạc quan này để đối diện với những điều sắp tới".

Kendall Jenner và Bad Bunny hẹn hò hồi tháng 3/2023, khi cùng nhau dùng bữa tối ở nhà hàng Wally ở Beverly Hills (Mỹ). Những ngày sau đó, họ không ngại thể hiện tình cảm trong các sự kiện. Chưa kể, bộ đôi còn được chọn trở thành người mẫu cho chiến dịch của Gucci mang tên Gucci Valigeria.

sieu mau Kendall Jenner anh 3

Kendall Jenner và Bad Bunny xuất hiện cùng nhau ở nhiều sự kiện. Ảnh: Stylecaster.

Đến tháng 12/2023, nguồn tin E! News xác nhận chuyện tình của bộ đôi đã chấm dứt được vài tuần. Người trong cuộc không lên tiếng, song nguồn tin cho biết cặp sao chia tay trong hoà bình và không có người thứ 3 chen vào mối quan hệ này.

"Họ thậm chí vẫn còn liên lạc. Mối quan hệ gặp nhiều trắc trở do lịch trình bận rộn, khiến bộ đôi không có thời gian bên nhau", người thân cận nói.

Sách hay về tình yêu: Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc. Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Nhan sắc minh tinh có cát-xê tăng 33 lần sau vai diễn biểu tượng

Đẹp, mạnh mẽ và có ý thức về nữ quyền, Gal Gadot trở thành gương mặt nổi bật ở Hollywood. Cô truyền cảm hứng cho mọi phụ nữ theo đuổi giấc mơ của mình.

Tương lai Hollywood năm 2024

Hollywood sẽ phải đi tìm lời giải cho 4 câu hỏi hóc búa. Trong nỗi trăn trở đó, việc thiếu vắng tác phẩm bom tấn khiến các chủ rạp phim như ngồi trên đống lửa.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm