Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Ken League’ tập đầu tiên lên sóng, Chi Pu suýt bị loại

Tập đầu tiên của “Ken League” đã cho khán giả thấy những thử thách khó khăn, đòi hỏi người chơi phải vận dụng hết khả năng để vượt qua.

Chương trình thực tế Ken League với sự đồng hành của Heineken đã chính thức lên sóng trên kênh YouTube Yeah1 Show với những phần thi gay cấn, mang đến nhiều điều khó đoán cho khán giả ở các tập tiếp theo.

Mê cung “bí hiểm” khiến dàn sao Vbiz tiến thoái lưỡng nan

Ngay từ đầu chương trình, ca sĩ Tuấn Hưng đã thể hiện sự tự tin với kinh nghiệm đá bóng lâu năm, Diệp Lâm Anh cũng tiết lộ bí mật rằng trước đây cô từng chơi bóng ở vị trí thủ môn và tiền đạo. Các thí sinh còn lại đều có thế mạnh, chiến lược riêng khiến cuộc đua giành lấy giải thưởng tiền tỷ cùng "tấm vé" có mặt tại châu Âu chiêm ngưỡng trận chung kết UEFA Champions League càng thêm gay cấn.

Heineken anh 1

100 người chơi quyết tâm chinh phục cuộc đua 24h tại Ken League.

Trong thử thách đầu tiên là vượt qua mê cung, nhiều người chơi đã gặp không ít khó khăn trong việc tìm đường đến đích. Ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ: “Lúc đầu, tôi cố gắng giữ bình tĩnh, tự tin và quan sát tốt nhưng khi mọi người ùa chạy thoát khỏi mê cung, tôi cũng bị cuốn theo”. Ngọc Phước và Tuấn Trần cũng đã nỗ lực hết mình để chinh phục mê cung và tiếp tục bước vào vòng 2.

Heineken anh 2

Tuấn Hưng, Chi Pu gặp khó khăn ngay thử thách đầu tiên. Ảnh cắt từ tập 1.

Với tinh thần chơi hết mình, “chị đẹp” Chi Pu đã liều lĩnh chọn đối mặt với "Star Room" - căn phòng thử thách đặc biệt với xác suất 50-50 để đi tiếp. Trong số nghệ sĩ tham gia chương trình, Cris Phan là người vượt qua thử thách đầu tiên sớm nhất. Khi được hỏi về chiến lược của mình, anh chia sẻ: “Chơi game gì tôi cũng cố gắng tìm quy luật của nó. Tôi nghĩ mê cung này được xây bằng tường thẳng, nên càng vào sâu bên trong càng phải đi vào hướng lõi của mê cung”.

Thử thách “Ken Stop” loại hàng chục người chơi

Sau cánh cửa mê cung “tử thần”, chỉ 55 thí sinh giành quyền đi tiếp vào phần thi thứ hai. Ở thử thách “Ken Stop”, người chơi cần nhanh chóng giành được vị trí ở những chiếc ghế được ban tổ chức sắp xếp. Trong quá trình di chuyển, họ sẽ phải dừng lại khi những tiếng “Ken” bất ngờ vang lên và không được nhúc nhích dù đang ở bất cứ tư thế nào.

Heineken anh 3

“Ken Stop” khiến nhiều người chơi ra về. Ảnh cắt từ tập 1.

Không ít thí sinh đành chia tay cuộc chơi khi đã chạy tới được vị trí của những chiếc ghế nhưng không còn chỗ trống, hoặc ngậm ngùi quay lại vạch xuất phát chỉ vì một giây sơ suất. Những tình huống “dở khóc dở cười” cùng thử thách thú vị đã mang lại cho khán giả cảm giác thích thú, mới lạ giữa hàng loạt chương trình giải trí đơn thuần.

Heineken anh 4

Chỉ còn 44 người chơi bước vào các thử thách tiếp theo.

Kết thúc tập 1, 44 thí sinh xuất sắc đã giành quyền đi tiếp, đối mặt những thử thách khó khăn đang chờ đợi. Tập 2 Ken League tiếp tục lên sóng vào ngày 2/6 trên kênh YouTube Yeah1 Show.

Heineken anh 5

Là nhà tài trợ chính thức của UEFA Champions League, lần đầu tiên Heineken hợp tác cùng huyền thoại bóng đá Francesco Totti mang đến chương trình thực tế Ken League với sự kết hợp giữa thể thao và giải trí. Độc giả đón xem tập 1 của Ken League tại đây.

Tú Lan

Bạn có thể quan tâm