Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Kẻ phản bội' chuẩn bị tái ngộ với Man United

Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" đang tính tới chuyện mượn lại tiền đạo Carlos Tevez từ CLB Boca Juniors như giải pháp tình thế sau khi tiền đạo chủ lực Marcus Rashford gặp chấn thương nặng.

Trong công cuộc tìm kiếm người thay thế Marcus Rashford, cầu thủ dính chấn thương nặng và sẽ phải nghỉ tới hết mùa giải, ban lãnh đạo MU bất ngờ nhắm tới người cũ là tiền đạo Carlos Tevez. Theo Tuttosport, "Quỷ đỏ" sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo người Argentina với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn tới hết mùa giải 2019/20.

MU chieu mo Carlos Tevez anh 1

Tevez từng là đồng đội của Rooney và Ronaldo tại MU giai đoạn 2007-2009

Nếu gia nhập MU, đây sẽ là lần thứ hai Tevez khoác áo đội bóng này. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1984 từng thi đấu cho đội chủ sân Old Trafford giai đoạn 2007-2009.

Trong 2 mùa giải tại đây, Tevez kết hợp với Wayne Rooney và Cristiano Ronaldo để trở thành "mũi đinh ba" lợi hại trên hàng công MU. Cá nhân cầu thủ người Argentina ra sân 99 trận, ghi 34 bàn thắng trên mọi mặt trận và cùng "Quỷ đỏ" giành 2 chức vô địch Premier League cũng như 1 Champions League mùa giải 2007/08.

Thời điểm đó, Tevez khoác áo MU dưới dạng cho mượn từ West Ham United. Chứng kiến phong độ xuất sắc của El Apache, ban lãnh đạo MU đã duyệt chi 25 triệu bảng để mua đứt cầu thủ này.

Nhưng vào phút chót, tiền đạo người Argentina lại quyết định lật kèo khi gia nhập đại kình địch của MU là Man City. Quyết định này khiến người hâm mộ "Quỷ đỏ" giận dữ và gọi anh là "kẻ phản bội".

Tuy nhiên, trong bối cảnh Rashford chấn thương dài hạn, Anthony Martial thi đấu phập phù còn Mason Greenwood chưa phải sự lựa chọn đáng tin tưởng, ban lãnh đạo MU sẵn sàng bỏ qua chuyện cũ để mang cầu thủ này trở lại sân Old Trafford.

MU chieu mo Carlos Tevez anh 2

Tevez không còn là lựa chọn hàng đầu tại Boca Juniors.

Ở tuổi 36, Tevez không còn duy trì phong độ đỉnh cao và sẽ chỉ là phương án dự phòng của đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, kinh nghiệm chinh chiến dạn dày của cầu thủ này chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều, đặc biệt với các cầu thủ trẻ của "Quỷ đỏ" như Greenwood hay Daniel James.

Về phía Boca Juniors, đội bóng Argentina cũng sẵn sàng để Tevez rời đi. Mùa giải 2019/20, tiền đạo 36 tuổi mới có được 3 bàn thắng sau 10 lần ra sân và không còn là lựa chọn hàng đầu của đội bóng Argentina.

CĐV MU nhận tin xấu trước đại chiến Liverpool HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ Marcus Rashford đang trong thời gian hồi phục chấn thương và nhiều khả năng không kịp trở lại ở trận đại chiến Liverpool.

HLV Solskjaer bị chỉ trích vì coi thường tương lai của Rashford

Cựu cầu thủ người Anh Ian Wright cho rằng huấn luyện viên Solskjaer đang đặt lợi ích bản thân lên trên tương lai của tiền đạo Marcus Rashford.

Linh Sơn

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm