Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU chỉ mượn tiền đạo khi Rashford chấn thương

Đội chủ sân Old Trafford lên kế hoạch bổ sung hàng công sau khi tình trạng sức khỏe của chân sút chủ lực Marcus Rashford xấu đi.

"Có lẽ chúng tôi chỉ tìm kiếm những bản hợp đồng ngắn hạn và chờ đến mùa hè", HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu trên Standard. Manchester United đang khủng hoảng vị trí tiền đạo, sau khi Rashford nhiều khả năng nghỉ thi đấu tới 3 tháng vì chấn thương.

MU anh 1

Rashford là chân sút chủ lực của MU mùa này. Ảnh: Getty Images.

Đó là lý do người ta tin rằng 'Quỷ đỏ' cần nhanh chóng bổ sung hàng công, nếu muốn cạnh tranh suất dự Champions League. Tuy nhiên, theo quan điểm của Solskjaer, MU nhiều khả năng mượn cầu thủ thay vì mua đứt.

"Rất khó để mua đứt một cầu thủ trong thời điểm này, bởi vì trong thời gian tới, chúng tôi sẽ có 2 hay 3 cầu thủ trở lại sau chấn thương. Chúng tôi phải tính tới các giải pháp ngắn hạn", HLV người Na Uy khẳng định.

Mục tiêu thiết thực nhất với MU lúc này là tiền đạo Edinson Cavani, người vừa tuyên bố rời PSG. Cavani chỉ còn 6 tháng trong hợp đồng với PSG và sẽ không tốn nhiều tiền của MU trong vụ này. Bên cạnh đó, 'Quỷ đỏ' cũng có thể đẩy nhanh việc chiêu mộ tiền vệ tấn công của Sporting Lisbon, Bruno Fernandes.

Khả năng khác được Solskjaer tính đến đó là việc sử dụng tiền đạo 18 tuổi, Mason Greenwood. "Greenwood chơi rất hay mùa này, cậu ấy đã thể hiện tốt trong thời điểm chúng tôi gặp khó khăn".

Chân sút tốt nhất của MU mùa này, Rashford gặp chấn thương sau trận đấu với Wolves hôm 15/1. Theo nhận định từ bác sĩ, anh cần phẫu thuật để giải quyết hai chấn thương dai dẳng ở lưng và mắt cá chân.

CĐV MU nhận tin xấu trước đại chiến Liverpool HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ Marcus Rashford đang trong thời gian hồi phục chấn thương và nhiều khả năng không kịp trở lại ở trận đại chiến Liverpool.

MU và Chelsea muốn chiêu mộ Cavani

Tiền đạo người Uruguay có thể đến Ngoại hạng Anh trong phiên chợ đông 2020 này.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm