Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kế hoạch làm mới hàng tiền đạo của Chelsea

Tài năng trẻ 19 tuổi Benjamin Sesko đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Chelsea, đội bóng đã chia tay Romelu Lukaku.

Theo Sport Klub, tuyển thủ Slovenia được cho là đã thương thảo với chủ sở hữu Todd Boehly của Chelsea để chuyển đến sân Stamford Bridge thi đấu ngay hè này. Tuy nhiên, đội chủ quản Salzburg hét giá Sesko lên tới 300 triệu bảng.

Sesko nổi lên ở mùa giải vừa qua khi ghi 11 bàn và có 6 kiến tạo sau 12 lần đá chính trên mọi mặt trận. Tuần trước, cầu thủ này cũng thu hút sự chú ý với CĐV Premier League với pha lập công trong trận giao hữu với Liverpool.

Trong khi đó, Chelsea rất cần tăng cường sức mạnh hàng công sau khi chia tay Romelu Lukaku. Gần đây, truyền thông Anh cho rằng giới chủ "The Blues" muốn có chữ ký của Cristiano Ronaldo. Thế nhưng, HLV Thomas Tuchel không mặn mà với siêu sao Bồ Đào Nha.

chelsea anh 1

Tài năng trẻ 19 tuổi Benjamin Sesko đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea.

Trong trường hợp Chelsea nghiêm túc và chiêu mộ với Sesko, nhiều khả năng đại diện thành London sẽ đẩy Timo Werner và Hakim Ziyech khỏi CLB. Hiện tại, RB Leipzig bày tỏ mong muốn chiêu mộ lại Werner.

Theo Sky, Juventus cũng quan tâm đến tiền đạo người Đức nếu họ không thể hoàn tất thỏa thuận với mục tiêu chính Alvaro Morata. Về phần Hakim Ziyech, Chelsea sẵn sàng bán cầu thủ này cho AC Milan với giá 8,4 triệu euro.

Sesko hiện được ví như "Haaland mới" của bóng đá thế giới. Anh đang nhận được sự quan tâm từ Manchester United. Dù vậy, Sun Sport cho biết Salzburg từng tuyên bố chỉ bán cầu thủ của họ nếu "Manchester chồng đủ 300 triệu bảng và Bruno Fernandes". Động thái cho thấy đội bóng Áo quyết tâm không để mất tay săn bàn 19 tuổi.

Trong sự nghiệp, Sesko từng trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Slovenia khi mới 18 tuổi. Với chiều cao lên tới 1,94 m, điểm mạnh của mũi nhọn người Slovenia nằm ở khả năng tỳ đè, càn lướt và không chiến tốt.

Highlights Udinese - Chelsea: Bàn ấn định phút 90 N'Golo Kante, Raheem Sterling và Mason Mount lần lượt ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của Chelsea trước Udinese ở trận giao hữu rạng sáng 30/7 (giờ Hà Nội).

Chelsea trả 70% lương để thủ môn đắt nhất thế giới rời đội

Đội chủ sân Stamford Bridge cho mượn thủ môn Kepa Arrizabalaga và sẵn sàng trả 70% mức thu nhập của anh ở mùa giải mới.

Đặng Phương

Bạn có thể quan tâm