Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kế hoạch đón 4 tân binh, chia tay 6 cầu thủ của MU

CLB chủ sân Old Trafford có thể bổ sung ít nhất 4 tân binh trong năm 2025 để tiếp tục quá trình hoàn thiện đội hình.

MU don 4 tan binh anh 1

Hè 2024, MU mang về 5 tân binh gồm Leny Yoro, Joshua Zirkzee, Matthijs de Ligt, Noussair Mazraoui và Manuel Ugarte. Sir Jim Ratcliffe vạch kế hoạch đưa "Quỷ đỏ" trở lại cạnh tranh danh hiệu trong 2-3 năm. Vì vậy, theo Manchester Evening News, MU sẽ sớm bổ sung thêm nhân sự trong năm tới.

MU don 4 tan binh anh 2

Nguồn tin khẳng định MU muốn ký hợp đồng với một trung vệ, một hậu vệ trái, một tiền vệ và một cầu thủ chạy cánh. Ở vị trí chạy cánh, Jadon Sancho, Antony và Marcus Rashford toàn để lại nỗi thất vọng. Do đó, Eberechi Eze của Crystal Palace đang được cân nhắc. Mức giá của cầu thủ người Anh không dưới 60 triệu bảng.

MU don 4 tan binh anh 3

MU sẽ quay lại với thương vụ Jarrad Branthwaite của Everton ở vị trí trung vệ. Sau khi chiêu mộ De Ligt và Yoro hè này, MU không còn tiền để theo đuổi thỏa thuận. Đội chủ sân Goodison Park hét giá Branthwaite khoảng 75 triệu bảng. Với Branthwaite, "Quỷ đỏ" quyết tâm hoàn thành kế hoạch tăng cường hàng phòng ngự khi mang về một cầu thủ được coi là tài năng trẻ thế hệ mới.

MU don 4 tan binh anh 4

Ở hàng tiền vệ, sự xuất hiện của Manuel Ugarte là chưa đủ. Tuyến giữa còn khá mỏng nên MU ưu tiên bổ sung một tiền vệ có lối chơi kiến thiết lùi sâu kiểu Frenkie de Jong vào đội hình.

MU don 4 tan binh anh 5

Vị trí hậu vệ trái cũng khiến HLV Erik ten Hag đau đầu. Luke Shaw và Tyrell Malacia liên tục chấn thương dài hạn, còn Harry Amass chưa có nhiều kinh nghiệm trận mạc. Antonee Robinson của Fulham là cái tên lọt vào tầm ngắm của "Quỷ đỏ".

MU don 4 tan binh anh 6

Ở chiều ngược lại, MU quyết tâm đẩy đi Casemiro. Tiền vệ người Brazil hưởng mức lương lên tới 375.000 bảng/tuần - cao nhất đội, nhưng phong độ sa sút. Hè 2025 có thể là thời điểm thích hợp để "Quỷ đỏ" chia tay cựu sao Real Madrid.

MU don 4 tan binh anh 7

Tương tự, Christian Eriksen không còn tương lai tại "Nhà hát của những giấc mơ". MU sẽ không gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Đan Mạch sau khi mùa giải 2024/25 khép lại.

MU don 4 tan binh anh 8

MU quyết tâm thay máu hàng thủ với Yoro, De Ligt và sắp tới là Branthwaite. Do đó, Harry Maguire nguy cơ bật bãi khỏi sân Old Trafford. Viễn cảnh đẹp nhất là Quỷ đỏ sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm với Maguire rồi đám phán bán đứt trung vệ này trong hè 2025.

MU don 4 tan binh anh 9

Tương tự, Victor Lindelof cũng không còn tương lai ở Old Trafford sau khi De Ligt và Yoro xuất hiện. Trung vệ người Thụy Điển ý thức được điều này nên đang khám phá các bến đỗ mới cho tương lai.

MU don 4 tan binh anh 10

Chặng đường trở lại MU như một giấc mơ với Jonny Evans. Hè 2023, cầu thủ này hết hạn hợp đồng với Leicester City và lâm cảnh thất nghiệp. Trong thời gian tìm đội bóng mới, ngôi sao sinh năm 1988 xin tập nhờ và được MU ký hợp đồng. Anh tiếp tục được gia hạn thêm một năm trong hè này. Tuy nhiên, MU khả năng không giữ trung vệ 36 tuổi vào cuối mùa.

MU don 4 tan binh anh 11

Tom Heaton sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào tháng 6/2025. Suốt thời gian qua, Heaton chủ yếu đóng vai trò dự bị. Theo Sky Sports, nhiều khả năng thủ môn 38 tuổi sẽ chuyển sang nhiệm vụ hỗ trợ đồng đội trong các buổi tập khi hết hợp đồng.

Cựu tiền đạo MU tức giận với Timber

Wout Weghorst có pha va chạm nảy lửa với Jurrien Timber ở buổi tập của tuyển Hà Lan, buộc HLV Ronald Koeman phải can thiệp để xoa dịu tình hình.

CĐV kêu gọi đưa dàn huyền thoại MU trở lại

Chứng kiến Wayne Rooney ghi bàn trong trận đấu giữa đội huyền thoại MU và Celtic hôm 7/9, cổ động viên (CĐV) kêu gọi đội bóng đưa cựu danh thủ tuyển Anh trở lại CLB.

Mainoo hưởng lương thấp nhất MU

Theo Daily Mail, thu nhập của Bruno Fernandes và Casemiro cao nhất, còn Kobbie Mainoo thấp nhất tại sân Old Trafford thời điểm này.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Minh Nghi

Bạn có thể quan tâm