Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kẻ bắt mặt trời - chuyến team building độc lạ của Linkhouse Miền Trung

Không chỉ xây dựng một môi trường làm việc tốt, Công ty CP BĐS Linkhouse Miền Trung còn tạo dấu ấn từ hoạt động team building khác biệt - “Kẻ bắt mặt trời”.

Cuối tuần qua, trên các trang mạng xã hội xuất hiện nhiều hashtag như #LinkRacing #LinkhouseMienTrung khiến nhiều người tò mò. Cùng với đó, một số địa điểm tại thành phố biển Đà Nẵng cũng trở nên sôi động hơn bởi sự xuất hiện của hơn 200 “chiến binh” trẻ năng động. Sự kiện thu hút sự chú ý này là hoạt động team building của Công ty CP BĐS Linkhouse Miền Trung.

Với chủ đề “Kẻ bắt mặt trời”, tổ chức theo phiên bản sáng tạo gồm các hoạt động “Link racing”, “Link cup” và “Link by night”, sự kiện team building của Linkhouse Miền Trung tạo nên điểm nhấn ấn tượng và khác biệt.

Lấy ý tưởng từ chương trình truyền hình thực tế gây sốt thời gian qua, đường đua “Link racing” được biến tấu thú vị với các trạm dừng chân hấp dẫn, mang nhiều ý nghĩa.

Cong ty CP BDS Linkhouse Mien Trung anh 1
Hơn 200 nhân viên Linkhouse Miền Trung cháy hết mình trong hoạt động team building.

Trong hành trình “Link racing”, các “chiến binh” đã vận dụng tinh thần đoàn kết, trí tuệ và kỹ năng cần thiết để hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Những thử thách căng não và áp lực về thời gian không làm khó các thành viên của Linkhouse. Trải qua các trạm, mỗi đội đều bộc lộ được sự nhanh nhạy, tỉ mỉ, phối hợp cùng nhau một cách ăn ý và linh hoạt.

Trạm đặc biệt để lại nhiều kỷ niệm nhất chính là Làng Hy Vọng (209 Dũng Sĩ Thanh Khê, Đà Nẵng). Tại đây, Linkhouse Miền Trung đã trao tặng làng nhiều món quà như gạo, bút, sách vở… góp phần chuẩn bị cho các em trước thềm năm học mới. Sau những cung bậc cảm xúc vui vẻ, hào hứng là lúc các đội chơi dành thời gian chia sẻ với những mảnh đời bất hạnh.

Theo đại diện công ty, với hoạt động này, Linkhouse Miền Trung đã thể hiện được trách nhiệm “trao niềm tin - nhận giá trị” cho cộng đồng. Đây là giá trị cốt lõi mà công ty đề ra.

Cong ty CP BDS Linkhouse Mien Trung anh 2
Nhân viên Linkhouse Miền Trung giao lưu và tặng quà cho trẻ em tại Làng Hy Vọng.

Là lần đầu tiên ra mắt nhưng giải bóng đá “Link cup” đã không làm các thành viên Linkhouse thất vọng. Giải đấu có sự góp mặt của các phòng ban thuộc tất cả chi nhánh của công ty. Giải đấu diễn ra sôi nổi với những pha ghi bàn đẹp mắt trong tiếng hò reo cổ vũ không ngừng của các cổ động viên.

Chuỗi sự kiện team building kết thúc bằng đêm dạ tiệc “Link by night” tại khách sạn New Orient, Đà Nẵng. Trong không khí vui tươi, ấm cúng, đêm tiệc đưa người tham dự đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đêm tiệc được chia làm 3 phần là “câu chuyện về những chiến binh”, “hành trình đi tìm mặt trời” và hé lộ danh tính của “kẻ bắt mặt trời”.

Cong ty CP BDS Linkhouse Mien Trung anh 3
Đêm tiệc “Link by night”.

Những tiết mục văn nghệ ấn tượng, màn bốc thăm may mắn hồi hộp đã góp phần tạo nên một đêm tiệc đáng nhớ cho các thành viên của công ty. Theo đại diện ban tổ chức, tất cả đã vỡ òa khi danh tính của “kẻ bắt mặt trời” được công bố lại chính là hơn 200 thành viên của Linkhouse Miền Trung - những con người nhiệt huyết, nỗ lực và đầy đam mê.

Với các danh hiệu “Top 10 sàn giao dịch BĐS tiêu biểu 2018”, “Sao vàng doanh nhân đất Việt 2019”, Linkhouse Miền Trung được đánh giá là một trong những công ty BĐS uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu miền Trung.

“Với tinh thần ‘nghĩ khác, làm khác, thành quả sẽ khác’, Linkhouse Miền Trung tạo lập sự khác biệt bằng việc xây dựng nên một giá trị văn hóa riêng, coi trọng sự gắn bó giữa các thành viên. Môi trường làm việc năng động, cởi mở tạo điều kiện cho nhân viên được thoải mái và phát huy bản sắc cá nhân. Chính giá trị khác biệt này đã giúp công ty chinh phục được nhiều đối tác, khách hàng”, đại diện Linkhouse Miền Trung chia sẻ.

Công ty CP BĐS Linkhouse Miền Trung

Trụ sở chính: 320 đường 2/9, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Hotline: 0901136383.

Website: linkhousemientrung.com.vn

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm