Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Katie Holmes say mê bạn trai đầu bếp Emilio Vitolo

Katie Holmes liên tục thể hiện tình cảm với bạn trai ở nơi công cộng. Trước đây, nữ diễn viên chưa từng thoải mái như vậy với Tom Cruise hay người yêu cũ Jamie Foxx.

Katie Holmes yeu ban trai dau bep anh 11

Cuộc tình giữa Jamie Foxx và Katie Holmes kéo dài từ năm 2013-2019. Song, từ sau khi ly hôn Tom Cruise, cô thận trọng trong chuyện tình cảm. Trong 6 năm yêu Foxx, diễn viên 42 tuổi chưa một lần lên tiếng thừa nhận. Năm 2017, tức 4 năm sau khi có tin hẹn hò, cặp sao mới công khai nắm tay đi dạo biển. Theo E! Online, bà mẹ một con chưa bao giờ thoải mái khi ở bên Foxx. Hai người sống xa nhau, khi hẹn hò đều trùm kín để paparazzi không phát hiện. Ảnh: Mega.

Katie Holmes yeu ban trai dau bep anh 12

Sau nhiều tháng hẹn hò bí mật, họ cùng xuất hiện tại sự kiện Met Gala 2019. Thậm chí truyền thông còn dự đoán đôi này chuẩn bị kết hôn sau nhiều năm qua lại. Song, chuyện tình nhanh chóng tan vỡ sau khi Jamie Foxx lộ ảnh nắm tay ca sĩ Sela Vave tới hộp đêm. "Hai người thỉnh thoảng mới gặp nhau, sự khác biệt về quan điểm sống, cộng với việc nam diễn viên ngoại tình khiến mối tình tan vỡ", nguồn tin từ People khẳng định. Ảnh: Getty.

Katie Holmes yeu ban trai dau bep anh 15

Trước đây, khi còn chung sống với Tom Cruise, Katie Holmes cũng ít khi thể hiện cử chỉ quá thân thiết ở nơi công cộng. Vì vậy, Daily Mail cho rằng nữ diễn viên yêu Emilio Vitolo thật lòng, không ngại bị truyền thông để ý. Sau hơn nửa tháng ồn ào trên mặt báo, họ vẫn chưa lên tiếng về thông tin hẹn hò và những chuyện liên quan. Ảnh: Splash News.

Bạn trai Katie Holmes bị tố lăng nhăng

Emilio Vitolo đã đính hôn với nhà thiết kế Rachel Emmons. Loạt ảnh thân mật cùng Katie Holmes khiến đầu bếp kiêm diễn viên 33 tuổi bị nói là kẻ lăng nhăng.

Vanessa Valladares có niềm đam mê du lịch như Zac Efron

Vanessa Valladares từng làm việc ở cửa hàng tổng hợp, hiện là người mẫu nghiệp dư ở Australia. Cô đang được truyền thông chú ý khi hẹn hò tài tử Zac Efron.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm