Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Karim Benzema bạc đãi bà ngoại

Sống sung sướng như một ông hoàng tại thành Madrid, nhưng Karim Benzema lại từ chối tiền trợ cấp cho bà ngoại khốn khổ của anh tại nước Pháp.

Karim Benzema bạc đãi bà ngoại

Sống sung sướng như một ông hoàng tại thành Madrid, nhưng Karim Benzema lại từ chối tiền trợ cấp cho bà ngoại khốn khổ của anh tại nước Pháp.

Sự thật này về gia đình siêu sao Real Madrid vừa được tạp chí VSD phanh phui trong bài viết mang tên: “Karim Benzema - Thằng cháu bội bạc”.

Karim Benzema có một bà ngoại mang tên Yamina Benhattab Haddou. Bà sống trong căn nhà nhỏ ở ngoại ô thành phố Lyon, Pháp. Theo nguồn tin từ tạp chí VSD, Yamina chính là người đã chăm bẵm cho Benzema khi anh còn nhỏ. Tại ngôi nhà của bà ngoại, Benzema còn một người thân nữa, đó là bà dì Helen - người có ảnh hưởng đến anh không kém gì bà mẹ Malika. Thời thơ ấu Benzema thường gọi bà dì Helen là “Coco”.

 
 

Đấy là cái thời thơ ấu nghèo khổ cùng bà ở ngoại ô Lyon. Còn hiện tại, Karim Benzema - chân sút đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá Pháp (35 triệu euro) đang là siêu sao hàng đầu Real Madrid, với mức thu nhập 708.000 euro mỗi tháng chưa kể các khoản khác từ quảng cáo. Nhưng có lẽ do mải mê tìm kiếm vinh quang trên sân cỏ, Benzema dường như đã quên mất những người thân của mình ở Pháp, đặc biệt là bà ngoại của anh tại ngoại ô Lyon.

Theo tạp chí VSD, bà ngoại của chân sút khét tiếng Real Madrid chỉ có khoản thu nhập lương hưu ít ỏi 800 euro/tháng và để đảm bảo cuộc sống, bà phải trông cậy vào cô con gái Helen, tức bà dì Coco của Benzema. Nhưng có điều, chồng bà Helen đau ốm luôn và mới qua đời vì bệnh tim, bà lại còn phải nuôi một cô con gái tàn tật đến 80% nên gia cảnh rất khó khăn.

Cơ cực quá, đến ngày 30/05/2011, bà dì Coco mới nhớ tới đứa cháu “sảy mẹ bú dì” năm xưa để nhờ giúp đỡ. Cụ thể, bà Helen muốn Karim Benzema chu cấp mỗi tháng 1.500 euro cho bà ngoại Yamina. Và câu trả lời của siêu sao Real Madrid là không đời nào anh chịu mất 1.500 euro cho bà ngoại, vì một lý do rất đơn giản: con cháu còn đầy ra đấy, tại sao Benzema lại phải một mình chịu trách nhiệm!  Và Benzema đưa ra giải pháp chia ba số tiền tru cấp cho ba người là anh, bà dì đáng kính Coco và cô em họ Samira - những người thân còn lại của bà cụ Yamina Benhattab Haddou.

Bức xúc trước hành động vô trách nhiệm của “thằng cháu bất hiếu”, Helen và cô con gái Samira đã kiện Karim Benzema ra tòa án Lyon. Theo dự kiến, vào ngày 5/4 tới, tòa Lyon sẽ chính thức ra phán quyết về trách nhiệm của Benzema đối với người bà của anh.

Sỹ Đoan

Theo Infonet

 

Sỹ Đoan

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm