Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Karik ra mắt MV với hình tượng trai ngoan

Sự thay đổi hình tượng và phong cách âm nhạc của rapper Karik trong MV “Healthy xanh tươi như anh” khiến người hâm mộ thích thú và chờ mong.

Thông qua cuộc thi "Rap Việt" thời gian qua, Karik cùng dàn huấn luyện viên đã mang dòng nhạc rap/hiphop đến gần hơn với đại chúng. Cũng sau "Rap Việt", công chúng đã chứng kiến sự lột xác trong tư duy và cá tính âm nhạc của “anh chàng si tình” Karik.

Cong ty Luong Gia,  karik anh 1

Sau Rap Việt, khán giả chứng kiến màn lột xác của Karik trong phong cách, tạo hình âm nhạc.

Khác với hình ảnh gai góc và “si tình” trong các sản phẩm âm nhạc trước đây, đầu năm nay, Karik ra mắt bản rap “Đêm nay không ngủ” đánh dấu sự thay đổi phong cách âm nhạc. Trong MV kéo dài hơn 3 phút, nam rapper nhiều lần khẳng định “I'm cool, I'm swag, I'm good boy” (tạm dịch: Tôi ngầu, sành điệu và là một trai ngoan). Đồng thời anh chàng cũng đưa ra quan điểm “chơi sao vẫn phải ra dáng là trai ngoan, để lần sau chơi nữa thì không ai cản”. Hình ảnh một Karik với những tính cách tưởng chừng đối lập nhưng vẫn hài hòa - vừa là trai ngoan nhưng lại cool ngầu, cá tính - đã hiện lên trọn vẹn trong MV này.

Nối bước MV mang đậm phong cách âm nhạc mới, Karik tiếp tục ra mắt bản rap mang tên “Lần cuối” sau đó một tháng. MV như ngầm khẳng định đây là lần cuối cùng anh sáng tác những bản rap chất chứa tâm trạng về tình yêu.

Cong ty Luong Gia,  karik anh 2

Sự thay đổi phong cách âm nhạc đã phần nào giúp nam rapper trút bỏ sự gai góc thường thấy.

Là nghệ sĩ với sức sáng tạo không ngừng, Karik vừa chiêu đãi người hâm mộ MV mới mang tên “Healthy xanh tươi như anh”. Trong sản phẩm âm nhạc này, nam rapper hé lộ khán giả về lịch trình làm việc một ngày của mình, đồng thời gửi gắm thông điệp về việc ủng hộ lối sống lành mạnh của người trẻ.

Một trong những điểm thú vị của MV này là cách Karik tiết lộ bí quyết duy trì nguồn năng lượng từ sáng đến đêm. Theo nam rapper, sau chuỗi ngày chạy show và sáng tác thâu đêm, việc bổ sung nguồn dinh dưỡng từ hạt và trái cây sấy là cách anh duy trì sức khoẻ và sức sáng tạo. Đây là món khoái khẩu mà anh có thể dùng thường xuyên, "sáng vừa dậy măm một gói, trưa nghỉ ngơi măm một gói, tối vui vui thêm một gói".

Ngoài ra, Karik cho rằng việc thưởng thức các thực phẩm lành mạnh giúp bạn “yên tâm khỏa lấp chiếc bụng đói” mà không phải nghĩ đến vấn đề cân nặng, sức khỏe.

Theo chia sẻ từ Karik, “Healthy xanh tươi như anh” là MV kết hợp với Ohla - thương hiệu ngũ cốc, trái cây sấy và hạt dinh dưỡng vừa ra mắt trong thời gian gần đây. Thông qua MV lần này, Karik cùng thương hiệu Ohla mong muốn gửi thông điệp “Ăn lành mạnh - Sống phong cách” đến giới trẻ. Với nguồn năng lượng lành mạnh, Karik cũng như giới trẻ có thể duy trì sự sáng tạo, tinh thần làm việc cũng như học tập suốt ngày dài.

Cong ty Luong Gia,  karik anh 5

Thông qua MV, Karik mong muốn mọi người duy trì lối sống lành mạnh, sử dụng thực phẩm dinh dưỡng để nâng cao sức khỏe.

Ohla là thương hiệu trái cây sấy dẻo, ngũ cốc, hạt dinh dưỡng được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Công nghệ Thực Phẩm Lương Gia. Với kỳ vọng mang đến cho người Việt những bữa ăn dinh dưỡng lành mạnh, chị Jessica Lương - Tổng giám đốc Công ty Lương Gia cùng đội ngũ nghiên cứu đã phát triển nhiều công thức kết hợp các loại ngũ cốc, hạt dinh dưỡng và trái cây sấy dẻo…, tạo thành bộ đôi ngũ cốc dinh dưỡng và trái cây sấy mix hạt Ohla x Karik. Sản phẩm giúp mọi người duy trì nguồn năng lượng cho ngày làm việc, học tập hiệu quả.

Cong ty Luong Gia,  karik anh 6

Chị Jessica Lương - Tổng giám đốc Công ty Lương Gia.

Sự ra đời của thương hiệu Ohla là bước chuyển mình quan trọng trong hành trình phát triển hơn 10 năm của Công ty Lương Gia. Các sản phẩm của Ohla góp phần giúp người Việt thưởng thức bữa ăn dinh dưỡng cũng như tận hưởng lối sống hiện đại, phong cách.

Giang Chi Anh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm