Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Karik, Đông Nhi và hội 'u mê' các thiên thần nhỏ

Làm mẹ là hành trình hạnh phúc với rất nhiều “lần đầu tiên”. Những trải nghiệm vô giá này được mẹ bỉm Đông Nhi và Karik tái hiện chân thực qua sản phẩm âm nhạc mới.

Lần đầu tiên cảm nhận nhịp tim của con yêu, phản ứng của em bé với thức ăn, khoảnh khắc nhận thấy bé cưng đạp trong bụng... Những trải nghiệm đáng nhớ ấy khi làm mẹ được các nghệ sĩ tái hiện chân thực trong ca khúc “Những lần đầu tiên”.

Karik gây xôn xao với "lần đầu tiên"

Karik gây xôn xao cộng đồng mạng khi đăng tải tấm hình nắm tay một em bé giấu mặt cùng dòng chú thích bí ẩn: “Những lần đầu tiên”. Hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự yêu thích của mẹ bỉm Đông Nhi.

Ngay sau đó, nữ ca sĩ đăng tải bài viết với ẩn ý chào mừng nam rapper gia nhập hội “u mê các thiên thần nhỏ”. Trước động thái của hai nghệ sĩ, người hâm mộ không khỏi băn khoăn. Liệu đây là sự đồng cảm của những người cùng hội cùng thuyền? Danh tính thiên thần nhỏ của Karik là ai? Dòng chia sẻ “Những lần đầu tiên” của Karik ngụ ý điều gì?

Dong Nhi,  Karik anh 1

Karik đồng hành cùng gia đình Đông Nhi trong sản phẩm âm nhạc mới.

Sự thắc mắc và đồn đoán của cư dân mạng cuối cùng được Đông Nhi hé lộ. Theo đó, thiên thần nhỏ khiến Karik “u mê” là bé Winnie. Đây cũng là lần đầu tiên Karik hợp tác gia đình Đông Nhi thực hiện sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Những lần đầu tiên”. Ca khúc mới nói về hành trình lần đầu làm mẹ của nữ ca sĩ.

Với sự kết hợp giữa chàng Karik sôi động, cool ngầu cùng gái một con Đông Nhi, “Những lần đầu tiên” hứa hẹn thổi làn gió mới cho làng nhạc Việt, cũng như ghi dấu ấn mới trong sự nghiệp âm nhạc của hai ca sĩ đình đám.

“Những lần đầu tiên” thiêng liêng khi làm mẹ

Đối với cộng đồng “bỉm sữa”, “Những lần đầu tiên” là sản phẩm âm nhạc đáng chờ đợi, bởi đây là lần đầu tiên Đông Nhi nói về hành trình làm mẹ của mình. Ca khúc hứa hẹn “kể lại” chân thực những trải nghiệm mà mỗi người mẹ sẽ trải qua, khi có con lần đầu.

Đó là chặng đường với đầy đủ cung bậc cảm xúc từ lo âu, xúc động đến hạnh phúc, niềm vui… Tất cả gắn với nhịp tim đầu tiên của con, nỗi vất vả khi ốm nghén, cảm nhận em bé cử động trong bụng đến sinh nhật một tuổi, bước đi đầu tiên, tiếng gọi mẹ bập bẹ… Đây không là hành trình riêng của nữ ca sĩ, mà còn là trải nghiệm vô giá của hàng nghìn bà mẹ Việt.

Trong số họ, không ít người mong muốn bản thân trưởng thành và thông thái hơn, hiểu biết nhiều để có thể bảo vệ con yêu, mang đến những gì tốt nhất cho sinh linh bé bỏng.

“Những năm đầu đời - gồm cả thời gian trong bụng mẹ - là ‘cửa sổ vàng’ cho sự phát triển, nền tảng xây dựng sức khỏe và trí tuệ trẻ về sau. Do đó, bố mẹ cần tìm hiểu thật kỹ để trẻ được hưởng chế độ dinh dưỡng phù hợp, bổ sung dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện”, Đông Nhi nhắn nhủ.

Kể về hành trình làm mẹ lần đầu, nữ ca sĩ không quên “bật mí” về bạn đồng hành suốt khoảng thời gian mang thai và chăm sóc Winnie trong những năm tháng đầu đời. Liệu có phải là Ông Cao Thắng, Karik, hay một ai khác? Người hâm mộ đang chờ đợi tiết lộ tiếp theo từ bà mẹ một con trong sản phẩm âm nhạc mới nhất.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm