Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kanye West say sưa ngắm ngực Kim Kardashian

Trước đôi gò bồng đảo đẫy đà của vợ sắp cưới, rapper đình đám không thể rời mắt khỏi cô.

Cuối tuần qua, người đẹp truyền hình thực tế Kim Kardashian tổ chức tiệc sinh nhật mừng tuổi 33 tuổi tại hộp đêm TAO ở Las Vegas cùng với sự góp mặt của người thân trong gia đình và vị hôn phu là rapper Kayne West.
Là trung tâm của bữa tiệc, Kim diện bộ váy ren trắng, khoe vòng 1 đẫy đà, trong khi đó chồng sắp cưới của cô nổi bật với áo blazer màu hồng đậm. Kayne và Kim vừa kết hôn cách đây vài ngày, nếu làm đám cưới với Kayne, đây sẽ là lần thứ 3 cô lên xe hoa. Nói về tâm trạng khi được Kayne cầu hôn, Kim vui vẻ cho biết: “Tôi run rẩy suốt cả buổi. Tôi hoàn toàn bất ngờ, không biết trước được điều gì cả”.
Trong bữa tiệc, bà mẹ một con được Kayne chăm sóc tận tình. Kim cho biết cô và Kayne chưa có thời gian để bàn bạc về đám cưới sắp tới nhưng cũng hé lộ sẽ chiều theo ý của hôn phu. Mùa hè vừa qua, cặp đôi vừa đón chào cô con gái đầu lòng và đặt tên là North.
Trước sự quyến rũ của vị hôn thê, Kayne không khỏi “dán mắt” vào vòng 1 của Kim.
Cặp đôi tình tứ trước nhiều khán giả vây quanh họ. Cũng trong buổi tiệc này, Kim còn khoe chiếc nhẫn đính hôn trị giá 1 triệu USD mà Kayne tặng cô.
Vẻ gợi cảm của Kim Kardashian sau khi làm mẹ.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm