Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kang Ji Hwan bị oan trong vụ án hiếp dâm?

Tối 18/8, tờ Kookmin Ilbo đưa tin Kang Ji Hwan có khả năng bị oan trong vụ hiếp dâm nhân viên nữ. Camera an ninh tại nhà nam diễn viên cho thấy anh bất tỉnh ngay sau khi uống rượu.

Hồi tháng 5, Kang Ji Hwan bị kết án 2,5 năm tù giam và 3 năm quản chế vì tội hiếp dâm nhân viên nữ. Một tháng sau, nam diễn viên quyết định kháng cáo và khẳng định anh quá say nên không nhớ được bất cứ chuyện gì vào ngày xảy ra vụ việc (9/7/2019).

Ngày 18/8, Sports Chosun đã lấy được đoạn camera an ninh trong nhà riêng của Kang Ji Hwan vào ngày xảy ra vụ việc.

Theo đoạn video được trích xuất từ camera an ninh, Kang đã bất tỉnh sau khi uống quá nhiều rượu. Hai cô gái - người khẳng định bản thân đã bị nam diễn viên cưỡng hiếp - đã đỡ anh vào phòng ngủ. Sau đó, hai người đi tắm và liên tục đi lại khắp nhà trong tình trạng chỉ mặc nội y. Suốt thời gian hai cô gái đi lại trong nhà, Kang Ji Hwan vẫn bất tỉnh.

kang ji hwan cuong hiep phu nu anh 1

Video trích từ camera an ninh tại nhà riêng cho thấy Kang Ji Hwan đã bất tỉnh sau khi uống rượu. Ảnh: Naver.

Tuy nhiên, phòng ngủ nơi hai nạn nhân khai bị nam diễn viên quấy rối không được gắn camera an ninh.

Tờ Kookmin Ilbo cũng tiết lộ hai nạn nhân vẫn nhắn tin với bạn bè trong suốt thời gian ở lại nhà Kang Ji Hwan. "Tôi đang ở nhà Kang Ji Hwan. Nhà ba tầng, có bể bơi trên mái và cả bể sục nước nóng", tờ báo trích tin nhắn thu được từ điện thoại một nạn nhân.

Ngoài ra, phóng viên Moon Ji Yeon của tờ Kookmin Ilbo tiết lộ DNA của nam diễn viên chỉ được tìm thấy ở vật dụng cá nhân của một trong hai nạn nhân. Đánh giá về trường hợp này, luật sư Shim Jae Woon cho biết: "Không loại trừ khả năng DNA của Kang Ji Hwan bị rơi vào đồ dùng của nạn nhân khi hai người đi tắm, thay đồ".

Trước đó, tại phiên xử thứ 2 hồi đầu năm, báo cáo chi tiết vụ án cũng cho biết cơ quan cảnh sát không tìm thấy DNA của Kang Ji Hwan trên người nạn nhân.

Trước loạt tình tiết mới của vụ án, khán giả Hàn Quốc bắt đầu nghi ngờ lời khai của hai nạn nhân. Bên cạnh đó, nhiều người chuyển hướng sang ủng hộ nam diễn viên.

"Kang Ji Hwan cố lên, tôi ủng hộ anh kháng cáo", "Có vẻ hai cô nhân viên cũng có vấn đề", "Tôi tự hỏi hai cô gái đó sao có thể đi lại trong nhà người khác mà chỉ mặc nội y", "Mặc nội y đi lại tự do trong nhà đàn ông lạ mặt là chuyện khó hiểu", "Tôi cũng từng bị quấy rối tình dục nên tôi cho rằng nạn nhân không thể bình tĩnh nhắn tin cười cợt với bạn bè sau khi bị cưỡng hiếp được"... là một số bình luận trên Kookmin Ilbo Sports Chosun.

kang ji hwan cuong hiep phu nu anh 2

Khán giả Hàn Quốc thay đổi quan điểm về vụ án. Ảnh: Naver.

Kang Ji Hwan bị bắt vào ngày 9/7/2019. Diễn viên 43 tuổi bị buộc tội cưỡng hiếp 2 người phụ nữ tại nhà riêng ở Gwang Ju. Mặc dù thừa nhận hành vi tấn công tình dục, Kang vẫn khẳng định bản thân không thể nhớ được chuyện gì do quá say.

Kang Ji Hwan kháng cáo án hiếp dâm tập thể

Kang Ji Hwan muốn kháng cáo khi bị phán xử 2,5 năm tù giam do hiếp dâm 2 nữ nhân viên. Tuy nhiên, mong muốn của nam diễn viên không đạt được.

Bạn có thể quan tâm