Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kanebo: 10 năm sự nghiệp kiến tạo vẻ đẹp tinh tế

Mang đến làn da tươi trẻ, giàu sức sống và bỏ qua những giấu hiệu tuổi tác là những mục tiêu lớn thương hiệu Mỹ phẩm Kanebo hướng đến trong nhiều năm qua.

Có những phụ nữ, khi tiếp xúc với họ, người đối diện luôn cảm nhận được sự lịch thiệp, quý phái, sắc sảo, nhân hậu đến khó cưỡng. Từ phong thái đến cốt cách, tất cả đều mang lại cho đối phương cảm giác muốn ngắm nhìn và chiêm ngưỡng họ thật lâu.

Đó cũng là mẫu người phụ nữ mà Kanebo đã kiến tạo trong suốt 10 năm qua với dòng sản phẩm làm đẹp toàn diện Impress.

Nét tinh tế đến từ làn da

Làn da ẩm mượt: đây là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất quyết định đến vẻ đẹp của làn da. Da đủ độ ẩm sẽ tạo ra những thớ da mịn mượt, căng bóng và trong mọng.

Impress cung cấp độ ẩm cho cả bên trong lẫn bên ngoài bề mặt da. Với các chiết xuất từ men đậu nành và chiết xuất từ vỏ quýt, độ ẩm của da được cải thiện tối đa, mang lại lớp sừng khoẻ mạnh và mượt mà. Khi da đạt độ ẩm lý tưởng, lớp trang điểm trên da cũng mịn màng và rạng rỡ hơn.

Làn da trong bóng, trắng sáng và đầy sức sống: với các chiết xuất từ cây họ cúc và thành phần vitamin C, Impress nhanh chóng thẩm thấu vào sâu bên trong da, ngăn chặn sự hình thành các sắc tố đen, làm mờ các vết thâm và mang lại một làn da sáng bóng.

Bên cạnh đó, thành phần Bisamin giúp cải thiện sự liên kết giữa các tế bào da, thúc đẩy sản sinh năng lượng, giúp da khỏe mạnh và tràn đầy sức sống.

Làn da không tuổi tác: điều khiến khách hàng ưa chuộng nhất của Impress là khả năng xóa mờ dấu vết thời gian. Bên cạnh việc đẩy lùi các nếp nhăn, những dấu hiệu mệt mỏi, già nua của năm tháng hằn trên da, Impress còn nhanh chóng phục hồi độ săn chắc và đàn hồi của da bởi các hợp chất đặc biệt, được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên.

Các hợp chất này tạo nên sự liên kết mạnh mẽ giữa các tế bào, tăng sự trao đổi chất với nhau, mang lại làn da căng mịn, tươi trẻ.

Vẻ đẹp hoàn hảo của những phụ nữ tinh tế

Trong sứ mệnh mang lại vẻ đẹp toàn diện cho làn da phụ nữ, Impress tự hào về những hiệu quả mình đã làm được. Một vẻ đẹp thanh tú với làn da hoàn hảo. Một gương mặt khả ái và rạng rỡ. Tất cả tạo nên hình mẫu người phụ nữ Impress thật duyên dáng, tinh tế và đẳng cấp.

Impress là một dòng sản phẩm thế mạnh của thương hiệu Mỹ phẩm Kanebo.



Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm