Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kaka xuất sắc nhất trong màn lội ngược dòng của Real

Kaka là người góp công lớn giúp Real lội ngược dòng hạ gục Zaragoza 3-1. Với một bàn thắng và một đường chuyền dọn cỗ cho Oezil lập công, ngôi sao người Brazil được Goal chấm điểm 7,5.

Kaka xuất sắc nhất trong màn lội ngược dòng của Real

Kaka là người góp công lớn giúp Real lội ngược dòng hạ gục Zaragoza 3-1. Với một bàn thắng và một đường chuyền dọn cỗ cho Oezil lập công, ngôi sao người Brazil được Goal chấm điểm 7,5.

>>Bộ ba Kaka-Ronaldo-Oezil giúp Real ngược dòng hạ Zaragoza
>>Công cùn, Barca bất lực nhìn Real gia tăng khoảng cách

Cơ hội để Real có thêm 3 điểm là rất lớn khi họ chỉ phải tiếp đón một Zaragoza đang khủng hoảng trầm trọng, chìm ở đáy bảng xếp hạng La Liga. Tuy nhiên, một cú sốc nho nhỏ đã xảy ra khi chính Zaragoza chứ không phải Real là đội có được bàn thắng mở tỷ số ( phút 11).

Dính bàn thua sớm, Real chạm tự ái, tràn lên tấn công điên cuồng. Đoàn quân của HLV Jose Mourinho hoàn toàn làm chủ thế trận, tạo ra không ít cơ hội ăn bàn, nhưng đáng tiếc là lại không thể nào xuyên thủng được mành lưới của đội khách. Trong tình thế khó khăn đó, Kaka đã vụt sáng ở phút 32 để châm ngòi cho màn lội ngược dòng của đội bóng chủ sân Bernabeu.

Kaka đã di chuyển rất thông minh, phá bẫy việt vị của Zaragoza, đón quả chọc khe của Carvalho, thực hiện một cú đặt lòng rất nhẹ nhàng nhưng hiểm, khiến thủ thành Roberto dù kịp chạm tay vào bóng nhưng cũng không thể cứu thua. Không chỉ ghi bàn gỡ hòa 1-1, Kaka còn chính là chủ nhân đường chuyền nhanh như điện, tạo điều kiện cho Oezil ấn định tỷ số 3-1 ở phút 56.

Kaka - người hùng của Real

Kaka đã chơi ấn tượng trong cuộc thư hùng trên sân Bernabeu và không có gì là ngạc nhiên khi Goal bình chọn anh là cầu thủ xuất sắc nhất trận với 7,5 điểm. Được chấm điểm 7,5 như Kaka còn có Oezil, ngôi sao đã chuyền dọn cỗ cho Ronaldo nâng tỷ số lên 2-1 và tự mình ấn định tỷ số 3-1 bằng một cú sút chân trái mạnh như trái phá từ góc hẹp. Ronaldo, Granero và Alonso cũng thi đấu ấn tượng, được Goal chấm đồng điểm 7.

Chơi tệ nhất trong trận đấu giữa Real và Zaragoza là tiền vệ Ruben Micael (4,5 điểm). Là nhân tố chủ lực nơi tuyến giữa của Zaragoza nhưng Micael đã thi đấu rất tệ, di chuyển thiếu thông minh, không hiệu quả trong việc tranh chấp bóng. Trong những lần hiếm hoi có bóng, cầu thủ này lại chuyền thiếu chuẩn xác, đặt đội nhà vào tình huống nguy hiểm.

Điểm số cụ thể của các cầu thủ (do Goal chấm):

Real: Casillas (6), Carvalho (6,5), Pepe (5,5), Marcelo (6,5), Kaka (7,5), Oezil (7,5), Granero (7), Alonso (7), Altintop (6), Ronaldo (7), Benzema (7), Callejon (5,5), Lass (6), Higuain (5).

Zaragoza: Roberto (5,5), Paredes (5), Lanzaro (5), Da Silva (5), Obradovic (5,5), Dujmovic (5), Micael (4,5), Apono (5,5), Aranda (5,5), Garcia (6), Lafita (7), Barrera (5), Minero (6), Postiga (5).

Lam Anh

Theo Infonet.vn

 

Lam Anh

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm