Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kaka muốn đá cặp với Ronaldinho

Ngôi sao Kaka một lần nữa khẳng định, anh rất muốn được sát cánh thi đấu cùng người đồng hương trong màu áo của AC Milan.

Kaka muốn đá cặp với Ronaldinho

(Zing) - Ngôi sao Kaka một lần nữa khẳng định, anh rất muốn được sát cánh thi đấu cùng người đồng hương trong màu áo của AC Milan.

Kaka muốn đá cặp với Ronaldinho

Kaka và Ronaldinho sẽ đá cặp cùng nhau?

Sau hai mùa bóng liên tiếp trắng tay, ban lãnh đạo Barcelona đã quyết định “thay máu” đội hình để nhanh chóng đưa CLB trở lại với quỹ đạo thành công. Điều đó đồng nghĩa với việc sẽ có hàng loạt các ngôi sao phải nói lời chia tay với Nou Camp, để nhường chỗ cho các tân binh mới đến.

Ronaldinho là một trong những cầu thủ đứng đầu trong danh sách phải ra đi của tân HLV Guardiola. Những chấn thương liên miên cùng những rắc rối bên ngoài sân cỏ, đã khiến Ronnie đánh mất phong độ thi đấu đỉnh cao và hình ảnh của mình.

Hiện Ronaldinho đang cân nhắc để chọn cho mình một bến đỗ mới, nhằm cứu vãn sự nghiệp đang xuống dốc. Milan là đội bóng đã “săn đuổi” cầu thủ của Barcelona từ khá lâu, với hy vọng sẽ biến bộ đôi người Brazil Ronaldinho và Kaka thành một “bộ đôi huyền ảo”.

Ronaldinho? Tôi luôn cho rằng anh ấy là nhà vô địch và mọi người sẽ rất vui mừng chào đón Ronnie đến với San Siro.” Kaka phát biểu trên Sky Sports

“Sẽ rất tuyệt vời nếu tôi được sát cánh thi đấu cùng Ronaldinho trong màu áo Milan, chúng tôi đã đá cặp với nhau khá ăn ý trong đội tuyển quốc gia Brazil.”

T.LÂM

Theo Goal

Theo Goal

Bạn có thể quan tâm