Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kaity Nguyễn bị đạo diễn nhắc giảm cân

Nữ diễn viên thú nhận lần đầu gặp bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito, cô bị run. "Tôi chưa gặp ai khó tính, đòi hỏi cao về ngoại hình như hai anh", Kaity Nguyễn nói.

Ngày 29/12, đoàn phim Gái già lắm chiêu 5: Những cuộc đời vương giả đã tổ chức buổi showcase tại TP.HCM với sự tham gia của dàn diễn viên như NSND Lê Khanh, Kaity Nguyễn, Khương Lê, Jun Vũ, Lê Khánh...

Kaity Nguyễn thường làm chung ê-kíp với đạo diễn Charlie Nguyễn, diễn viên Thái Hòa. Đây là lần đầu cô hợp tác với Bảo Nhân và Nam Cito. Nói về bộ đôi đạo diễn, Kaity cho hay: "Lần đầu gặp hai anh tôi rất sợ. Hai người không cười, lại đặt ra nhiều câu hỏi khó. Mới gặp, anh đã hỏi tôi nặng bao nhiêu ký và khuyên tôi nên giảm cân. Khi làm việc, thỉnh thoảng tôi vẫn bị hai anh la. Nhưng nhờ bị la, tôi mới tỉnh ra được, học hỏi được nhiều điều".

Kaity Nguyen anh 1

Kaity Nguyễn có một năm hoạt động chăm chỉ. Ảnh: Chí Hùng.

Kaity Nguyễn cho rằng hình ảnh mới trong phim là cột mốc, đánh dấu sự thay đổi của bản thân ở tuổi 21. Nữ diễn viên thú nhận cảm thấy lo lắng khi đóng chung với NSND Lê Khanh và Hồng Vân. "Ban đầu, tôi sợ khi phải đọc thoại, diễn chung với hai cô. Nhưng trên phim trường, hai cô đều quan tâm và hướng dẫn tôi nhiều", Kaity kể.

Trong khi đó, NSND Lê Khanh đánh giá cao cách làm việc chuyên nghiệp của đàn em. "Trong thời gian làm nghề, tôi rất thích mạo hiểm, thử làm những điều mới mẻ. Làm việc với các bạn trẻ như Kaity cũng mang lại nhiều năng lượng cho tôi. Với vai diễn này, tôi như bắt đầu từ số không. Vì thế, tôi muốn được gọi là diễn viên tiềm năng hơn là diễn viên gạo cội", nữ nghệ sĩ nói trong chương trình.

Kaity Nguyen anh 2

Nữ diễn viên kể từng bị đạo diễn la trên phim trường. Ảnh: Chí Hùng.

Trong buổi showcase, đạo diễn kiêm nhà sản xuất Namcito cho biết bộ phim chiếu Tết lần này có mức đầu tư hai triệu USD.

“Đây là dự án phim có mức đầu tư lớn nhất của chúng tôi. Chúng tôi đầu tư mọi thứ từ khu vườn thật, thời trang, phụ kiện, bàn ghế, chén đĩa... để mọi thứ phải toát lên sự vương giả. Không thể để diễn viên cầm cái ly mấy chục nghìn và nói đó là ly của nhà triệu USD được. Ngay cả các món ăn trong phim cũng do khách sạn 5 sao chế biến", anh cho biết.

Bối cảnh Bạch Trà Viên rộng 500 m2 nằm trong khuôn viên sân sau của Cung An Định được đạo diễn Bảo Nhân tiết lộ đầu tư hai tỷ đồng. Anh cho hay sau khi quay xong, đoàn phim đã trao tặng khu vườn cho địa phương nhằm tạo điểm tham quan du lịch cho thành phố Huế.

Kaity Nguyen anh 3

NSND Lê Khanh cho biết bản thân thích mạo hiểm, thử thách với những vai diễn, dự án mới. Ảnh: Chí Hùng.

Phim trường 'Gái già lắm chiêu' bị hư hại do bão

Đạo diễn Bảo Nhân cho biết khu vườn rộng 500 m2 ở Huế đã bị cơn bão số 5 làm tan hoang.

Bích Hằng

Bạn có thể quan tâm