Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kaia Gerber tuổi 19 - gợi cảm và nghi vấn yêu đàn chị Cara Delevingne

Kaia Gerber là chân dài 10X nổi bật nhất làng mốt hiện nay. Bước sang tuổi 19, cô bộc lộ sự cá tính và vướng tin yêu đàn chị Cara Delevingne.

chan dai 10X kaia gerber anh 9

Trong thời gian cách ly, Gerber vẫn làm việc liên tục. Cô đã nhận quảng cáo cho dòng nước hoa mới của Marc Jacobs dù tay bị thương và đang phải bó bột. "Dù có một tai nạn nhỏ nhưng tôi ổn. Mọi người đừng lo lắng", cô gái sinh năm 2001 chú thích dưới bài đăng. Ảnh: Instagram.

chan dai 10X kaia gerber anh 10

Kaia Gerber cao 1,75 m, đôi chân dài hơn 1,1 m. Sau 3 năm gia nhập làng mốt, cô dần khẳng định được vị trí trên sàn diễn. Người mẫu 10X đã vượt qua Bella Hadid để giành giải Người mẫu của năm tại British Fashion Awards 2018. Ảnh: Instagram.

chan dai 10X kaia gerber anh 11

Sandra Choi - giám đốc sáng tạo của Jimmy Choo - khen Gerber: "Cô ấy là một siêu mẫu hiện đại. Rời khỏi sàn catwalk, Kaia có phong cách rất ngầu, hình ảnh luôn đặc biệt và mang màu sắc riêng không thể nhầm lẫn với bất kỳ người mẫu nào". Ảnh: Instagram.

Kaia Gerber hẹn hò thiên thần nội y Cara Delevingne?

Trên đường phố ở Los Angeles, Kaia Gerber và Cara Delevingne liên tục ôm nhau, nắm tay làm rộ nghi vấn hẹn hò đồng tính.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm