Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kaia Gerber hẹn hò thiên thần nội y Cara Delevingne?

Trên đường phố ở Los Angeles, Kaia Gerber và Cara Delevingne liên tục ôm nhau, nắm tay làm rộ nghi vấn hẹn hò đồng tính.

Ngày 16/7, trang Metro đưa tin 2 người mẫu Cara Delevingne và Kaia Gerber cùng nhau có mặt trên đường phố ở Los Angeles (Mỹ).

Đáng chú ý, kể từ những phút đầu có mặt, Cara Delevingne liên tục âu yếm, ôm đàn em thân mật. Những lúc mệt mỏi, cả hai không ngại tựa đầu vào nhau. Với nhiều bức hình chụp từ sau lưng, cựu thiên thần Victoria's Secret nắm chặt tay đàn em khiến người hâm mộ cho rằng 2 người mẫu nổi tiếng đang hẹn hò.

Giống như nhiều người mẫu khác, Delevingne và Gerber đeo khẩu trang che kín mặt và diện đồ đơn giản. Khán giả cho rằng có vẻ Cara Delevingne và Kaia Gerber không quan tâm nhiều đến cái nhìn của truyền thông hay những người xung quanh. Họ thoải mái dành cho nhau những cử chỉ tình cảm.

Cara Delevingne hen ho Kaia anh 2

Cara Delevingne mới chia tay nữ diễn viên Ashley Benson vào tháng 5.

Trước đó, Cara Delevingne được biết đến là thiên thần bốc lửa, cá tính bậc nhất hãng nội y Victoria's Secret. Cô từng thừa nhận mình là người lưỡng tính trong một bài chia sẻ trên Vogue năm 2014.

Tình sử của Cara gồm mỹ nhân Fast & Furious Michelle Rodriguez, ca sĩ Harry Styles, Paris Jackson. Hồi tháng 8/2018, cô nên duyên với nữ diễn viên xinh đẹp Ashley Benson. Họ trao lời thề nguyền tại nhà thờ Little Vegas, chính thức thành một đôi hợp pháp vào một năm sau đó. Tuy nhiên tới tháng 5, cả hai tuyên bố đường ai nấy đi.

Kaia Gerber là con gái siêu mẫu Cindy Crawford. Trước khi dính nghi vấn hẹn hò với cựu người mẫu nội y, người mẫu 18 tuổi từng có mối tình với nam diễn viên Pete Davidson. Họ chia tay vào tháng 12/2019.

Vợ sắp cưới của Brooklyn Beckham từng hẹn hò Justin Bieber

Trước khi thành đôi với Brooklyn Beckham, nữ diễn viên Nicola Peltz từng hẹn hò với Justin Bieber và Anwar Hadid - em trai cặp siêu mẫu Gigi và Bella Hadid.

Thiên An

Bạn có thể quan tâm