Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kylie Jenner tái hợp Travis Scott?

Kylie Jenner và tình cũ dẫn con gái đi nghỉ dưỡng giữa dịch. Cô được cho là đã tái hợp Travis Scott nhưng chưa thừa nhận.

Ngày 20/7, Daily Mail đưa tin Kylie Jenner và tình cũ Travis Scott đưa con gái Stormi đi nghỉ mát ở Laguna Beach, bang California (Mỹ) dịp cuối tuần. Bộ ba tuân thủ quy định mang khẩu trang giữa mùa dịch.

Trong các bức ảnh, cô luôn đi trước cùng công chúa nhỏ, không tương tác với Scott ở phía sau.

Jenner chia tay Scott từ tháng 3/2019. Theo nguồn tin riêng, nguyên nhân là rapper tài năng có thói trăng hoa, nhiều lần lừa dối khiến bạn gái đau khổ. Khoảng từ đầu năm nay, bộ đôi đã gặp gỡ trở lại với tuyên bố là cùng chăm sóc con chung.

Hàng loạt nguồn tin uy tín như Us Weekly, In Touch, ET… khẳng định Scott đã quay lại với Jenner. Tuy nhiên, người đẹp chưa vội công bố vì không muốn mắc sai lầm trong quá khứ.

Hồi tháng 6, paparazzi bắt gặp Jenner và tình cũ rời khỏi hộp đêm The Nice Guy ở thành phố Los Angeles. Cả hai đều diện đồ đen, lên cùng một chiếc xe và né tránh khi bắt gặp ống kính.

kylie jenner di choi voi tinh cu anh 3

Kylie Jenner thường xuyên gặp Travis Scott dù đã tuyên bố chia tay. Ảnh: Daily Mail.

Đôi trẻ đã dành thời gian gần nhau trong tiệc sinh nhật 2 tuổi của Stormi. Đến Ngày của cha 21/6, Jenner bày trí không gian đầy hoa để đón Scott đến quấn quýt Stormi. Cô còn gọi giọng ca Wake Up là “người cha tuyệt vời nhất của con gái”.

Trên trang cá nhân, bà chủ Kylie Cosmetics thay mặt con gái chúc mừng Scott: "Chúc mừng sinh nhật ông bố của năm. Em dần phải chấp nhận một sự thật chắc chắn rằng Stormi là cô con gái quấn cha. Nhưng dù thế nào đi nữa, chúng ta đã có một thiên thần nhỏ xinh đẹp, thông minh, đáng yêu và hài hước".

Tờ People tiết lộ cặp sao đang tận hưởng những giây phút riêng tư tuyệt vời. "Họ rất vui vẻ, mọi thứ diễn ra khá tuyệt. Kylie không nghĩ quá nhiều bởi cô ấy chẳng cần đặt tên cho mối quan hệ này", nguồn tin kể.

Nữ ca sĩ bị bắn sau khi rời tiệc của Kylie Jenner

Mới đây, Megan Thee Stallion bị trúng đạn sau khi rời khỏi từ tiệc bể bơi của Kylie Jenner. Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm