Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kagawa tuyên bố muốn được ra sân nhiều hơn ở MU

Tiền vệ người Nhật Bản đã thi đấu không thực sự tốt trong màu áo đội tuyển quốc gia ở hai trận giao hữu gần đây, và nguyên nhân dẫn đến việc Kagawa đánh mất phong độ là không được ra sân thường xuyên ở MU.

Shinji Kagawa không thể giúp ĐT Nhật Bản có được kết quả tốt trong trận giao hữu gặp ĐT Serbia (thua 0-2) và ĐT Belarus (thua 0-1). Ở hai trận vừa qua trong màu áo đội tuyển quốc gia, tiền vệ 24 tuổi này cũng thể hiện màn trình diễn không được đánh giá cao.

Shinji Kagawa muốn được ra sân nhiều hơn trong màu áo MU.

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Shinji Kagawa chia sẻ: “Khoảng thời gian khó khăn trong giai đoạn đầu mùa giải ở MU đã ảnh hưởng rất nhiều đến thể lực và tinh thần của tôi. Theo quan điểm của cá nhân, tôi cần phải ra sân thường xuyên hơn trong màu áo CLB để duy trì phong độ”.

Cựu tiền vệ của Dortmund cho biết thêm: “Cảm giác khoác áo ĐT Nhật Bản cũng hoàn toàn khác với khi ở MU. Tôi cảm thấy chưa có tinh thần thoải mái nhất khi bước vào hai trận vừa qua. Với những khó khăn ở thời điểm hiện tại, tôi cần phải nỗ lực rất nhiều để cải thiện về thể lực và tinh thần trong thời gian tới”.

Mùa giải năm nay, Shinji Kagawa ra sân 4 lần trong đội hình MU dưới sự dẫn dắt của HLV David Moyes, trong đó mới chỉ có 1 trận tại giải Ngoại hạng Anh. Hiện tại, tiền vệ người Nhật Bản chỉ là cầu thủ dự bị ở sân Old Trafford. Nếu muốn được thường xuyên ra sân, Kagawa cần tạo ấn tượng tốt mỗi khi được HLV David Moyes tin dùng.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm