Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

K+ khuyến mãi mạnh dịp cuối năm

Khi đăng ký gói thuê bao Access +, khách hàng được giảm 50% tiền thiết bị, tương ứng với 750.000 đồng. Gói Access+ có thể xem bóng đá trên các kênh thể thao phát trên hệ thống K+ và kênh K+PC gồm Ngoại Hạng Anh, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1, Champion League, Europa League…

Dịp cuối năm là thời điểm người tiêu dùng nên tận dụng các chương trình khuyến mại để lắp đặt dịch vụ truyền hình với chi phí thấp hơn.

Gói Access+ có phí thuê bao mỗi tháng từ 65.000 đồng, xem được 63 kênh truyền hình trong nước và nước ngoài. Chi phí này khá hợp lý so với dịch vụ truyền hình cáp hiện nay đang ở mức 110.000 đồng/tháng.

Nhiều khách hàng khi lắp K+ đều quan tâm đến việc có xem được các giải bóng đá hay không. Gói Access+ có thể xem bóng đá trên các kênh thể thao phát trên hệ thống K+ và kênh K+PC gồm Ngoại Hạng Anh, La Liga, Serie A, Bundesliga, Ligue 1, Champion League, Europa League… So với các gói thuê bao của các nhà cung cấp khác, các thuê bao sẽ xem được nhiều trận đấu hơn. Vì ngoài các trận đấu trên các kênh thể thao có trên hệ thống kênh phát sóng hơn 30% số trận đấu của tất cả các giải đấu mỗi mùa giải.

Kênh K+PC phát sóng hơn 30% tổng số trận đấu của tất cả các giải đấu mỗi mùa giải.

Tuy nhiên, gói thuê bao này không chỉ dành cho người thích bóng đá mà còn phù hợp với gia đình. Nếu các kênh trong nước và nước ngoài là điểm chung của các nhà cung cấp dịch vụ thì kênh tạo nên sự khác biệt giữa gói kênh Access+ của K+ với gói thuê bao của các nhà cung cấp khác. Ngoài bóng đá, kênh còn mang đến cho khán giả nhiều chương trình giải trí hấp dẫn khác như phim, tạp chí, chương trình ẩm thực, sức khỏe… có nội dung đa dạng.

Một số bộ phim truyền hình đặc sắc đang phát sóng trên kênh trong tháng 11 này như bộ phim Chuyện chưa kể về Gingseng (18h30 thứ hai đến thứ sáu hàng tuần); Cặp đôi hoàn hảo (20h tối thứ ba hàng tuần). Những bộ phim này được phát liên tục từ 2 đến 4 tập phim mỗi ngày. Hình ảnh đẹp, diễn xuất tự nhiên, cốt truyện tình cảm lãng mạn, nhẹ nhàng những bộ phim đang rất lôi cuốn khán giả mỗi tối.

"Chuyện chưa kể về Gingseng" cuốn hút với dàn diễn viên đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên.

Ngoài ra, kênh cũng thường có những bộ phim truyền hình mới lạ của Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Ý… giúp khán giả “đổi món”. Trong tháng 11 này, phần 2 của bộ phim Thổ Nhĩ Kỳ Ezel đang tiếp tục đến với khán giả truyền hình với nhiều diễn biến kịch tính mới. Phim được phát sóng 4 tập liên tục, lúc 20h các tối thứ tư hàng tuần trên kênh.

Phần 2 của Ezel tiếp tục với những diễn biến đầy bất ngờ.

Trong khung giờ phim truyền hình Việt lúc 20h tối thứ năm và thứ sáu hàng tuần có liên tiếp 6 tập phim Kính thưa osin. Ngoài ra, còn có nhiều chương trình đặc sắc khác như Những món ăn của Bill do đầu bếp hàng đầu của Úc thực hiện, Khám phá La Mã và nhiều tạp chí thể thao khác trên kênh K+ PC.

Chương trình khuyến mại diễn ra trong thời gian từ ngày 9/11 đến 30/11. Tham khảo thêm tại đây.

Tư liệu: K+

Bạn có thể quan tâm