Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juventus sắp có chữ ký của nhà vô địch Euro 2020

Tiền vệ Manuel Locatelli nhiều khả năng trở thành tân binh của Juventus ở mùa giải 2020/21.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Juventus đã hoàn tất các thỏa thuận với Sassuolo để chiêu mộ Locatelli. "Bà đầm già" mất 35 triệu euro để có chữ ký của nhà vô địch Euro 2020.

Hợp đồng giữa Locatelli và Juventus sẽ có thời hạn đến tháng 6/2026. Thông báo chính thức về thương vụ này sẽ sớm được công bố. Locatelli sẽ nhận mức lương 3 triệu euro mỗi mùa. Anh sẽ kiểm tra y tế vào ngày 18/8 (giờ địa phương).

locatelli den juventus anh 1

Locatelli có màn trình diễn khá tốt ở Euro 2020. Ảnh: Reuters.

Locatelli là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Juventus dưới thời HLV Max Allegri. "Bà đầm già" đã làm việc trong nhiều tuần để thuyết phục Sassuolo. Ngoài Juventus, Arsenal cũng quan tâm đến Locatelli. Tuy nhiên, tiền vệ người Italy chỉ muốn khoác áo sọc trắng đen.

Sau Euro 2020, Locatelli được quan tâm trên thị trường chuyển nhượng. Anh có những màn trình diễn khá tốt ở giải đấu này. Dù không chiếm được suất đá chính khi tuyển Italy đã có Jorginho và Marco Verratti, Locatelli vẫn thể hiện tốt mỗi khi vào sân.

Ở Euro 2020, Locatelli có 5 lần ra sân, thi đấu tổng cộng 272 phút. Màn trình diễn ấn tượng nhất của anh được thể hiện trong trận thắng 3-0 trước Thụy Sĩ ở vòng bảng với một cú đúp. Tại Serie A 2020/21, Locatelli thi đấu 34 trận, ghi 4 bàn và 2 kiến tạo cho Sassuolo.

Đến Juventus, Locatelli sẽ cạnh tranh vị trí với các tiền vệ như Aaron Ramsey, Arthur Melo, Adrien Rabiot, Rodrigo Bentancur. Trận đấu đầu tiên của "Bà đầm già" tại Serie A mùa 2021/22 sẽ bắt đầu lúc 23h30 ngày 22/8 (giờ Hà Nội). Đối thủ của họ là Udinese.

Sau Ronaldo, Pogba và Locatelli gạt đồ uống của nhà tài trợ Euro Manuel Locatelli, cầu thủ hay nhất trận Italy 3-0 Thổ Nhĩ Kỳ, nối tiếp "xu hướng" mà Cristiano Ronaldo tạo ra trong những buổi họp báo tại Euro 2020.

Ronaldo và đồng đội đánh bại Atalanta trước ngày khai mạc Serie A

Ở trận giao hữu cuối cùng trước khi Serie A mùa 2021/22 khởi tranh, Juventus đã giành chiến thắng 3-1 khi đối đầu Atalanta.

UEFA ngó lơ Juventus, Real trong clip giới thiệu Champions League

Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) tiếp tục có động thái tạo áp lực lên Real Madrid, Barcelona và Juventus, 3 đội bóng vẫn kiên trì với dự án European Super League (ESL).

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm