Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juventus muốn tạo hàng công với Icardi và Ronaldo

Người đại diện Wanda Nara của tiền đạo Mauro Icardi vừa có cuộc gặp với Giám đốc thể thao Juventus Fabio Paratici. Cả hai được tin rằng đang đàm phán để đưa Icardi về Juventus.

Theo Tuttosport, Juventus đã theo đuổi Icardi suốt nhiều tháng qua. Tiền đạo người Argentina cũng không còn muốn gắn bó với Inter Milan, đội bóng đang đàm phán với Manchester United để mua trung phong người Bỉ Romelu Lukaku trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Nếu Inter có Lukaku, Icardi phải ra đi. Vì vậy, truyền thông Italy tin Juventus sẽ dễ dàng có được chữ ký mũi nhọn 26 tuổi nếu họ tỏ ra nghiêm túc với phi vụ này. Trang web Transfermarkt định giá của Icardi khoảng 80 triệu euro, con số không quá lớn với "Bà đầm già".

Icardi anh 1
Juventus rất muốn đưa Icardi về đá cặp với Ronaldo. Ảnh: Getty Images.

Đại diện thành Turin đang lên kế hoạch xây dựng đội hình bất khả chiến bại ở mùa giải mới. Họ đã đem về sân Allianz tiền vệ Aaron Ramsey từ Arsenal và Adrien Rabiot của Paris Saint Germain. Ngoài ra, "Bà đầm già" vừa hỏi mua thủ quân Ajax Matthijs de Ligt với giá 55 triệu euro.

Mới đây, Juventus đã mua hậu vệ trái Luca Pellegrini từ AS Roma. Họ cũng chào đón sự trở lại của thủ thành huyền thoại Gianluigi Buffon. Sắp tới, nhà vô địch Serie A mùa 2018-19 muốn có thêm tiền vệ Paul Pogba. Dù vậy, Icardi mới là mục tiêu Juventus khao khát sở hữu nhất.

Theo phóng viên Gianluca Di Marzio của Sky Sport, GĐTT Paratici thừa nhận Juventus rất muốn sở hữu Icardi. Tuy nhiên, họ trước tiên cần bán Mario Mandzukic và Gonzalo Higuain. Người đại diện Nara của Icardi được tin rằng cũng có thiện cảm trong việc đưa mũi nhọn người Argentina đến sân Allianz.

Tài năng của Icardi không cần phải bàn cãi, khi đã ghi 124 bàn sau 6 mùa gắn bó với Inter. Có cựu sao Sampdoria, hàng công của Juventus xuất hiện hai cỗ máy thượng hạng gồm Cristiano Ronaldo và Icardi. Lúc này, tiền đạo Paulo Dybala đối mặt nguy cơ phải ra đi.

Messi dự Copa America, Icardi bị gạch tên khỏi tuyển Argentina

HLV Lionel Scaloni công bố danh sách 23 tuyển thủ Argentina dự Copa America 2019. Bên cạnh Lionel Messi, Sergio Aguero, Angel Di Maria và Paulo Dybala đều có mặt.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm