Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juventus chọn 4 ứng viên thay thế HLV Pirlo

Ảnh hưởng của dịch bệnh khiến Juventus không đủ tiền theo đuổi những huấn luyện viên đắt giá trong trường hợp sa thải Andrea Pirlo.

Juventus anh 1

Gianpiero Gasperini là một trong những HLV tài năng nhất tại Italy lúc này. Thuyền trưởng của Atalanta nổi bật với tư duy tấn công đi ngược lại truyền thống của bóng đá Italy và giúp La Dea gặt hái thành công nhấn định trong những năm qua. Nếu tới Juventus như dự đoán của La Repubblica, Gasperini sẽ trở lại vũ đài cao nhất của bóng đá thế giới sau thử nghiệm thất bại với Inter Milan vào năm 2011.

Juventus anh 2

Luciano Spalletti đang thất nghiệp sau khi chia tay Inter Milan mùa hè 2019. Nhà cầm quân người Italy là mẫu chiến lược gia phù hợp để tạo dựng nền móng. Nếu Juventus không đặt mục tiêu vô địch Serie A và cạnh tranh chức vô địch Champions League trong mùa sau, Spalletti sẽ là HLV thích hợp.

Juventus anh 3

Simone Inzaghi dẫn dắt Lazio thi đấu ổn định suốt 4 năm qua. Nhà cầm quân này từng được xem là ứng viên số một dẫn dắt Juve sau khi "Bà đầm già" chia tay Max Allegri, nhưng ban lãnh đạo Bianconeri khi đó lại chọn Maurizio Sarri. Việc thuyết phục Simone Inzaghi rời Lazio là điều không quá khó với đội ngũ lãnh đạo quyền lực và giàu ảnh hưởng như của Juventus.

Juventus anh 4

Football-italy tiết lộ nếu Pirlo bị sa thải giữa mùa, Juventus sẽ bổ nhiệm Igor Tudor làm HLV tạm quyền đến cuối mùa. Cựu hậu vệ người Croatia từng thi đấu cho Juve trong giai đoạn 1998-2007 và từng dẫn dắt Udinese tại Serie A.

Juventus anh 5

Juve được cho là không đủ tiền để theo đuổi những ngôi sao trên ghế huấn luyện như Jurgen Klopp hay Pep Guardiola. Cả hai đều đòi hỏi mức đãi ngộ khổng lồ đồng thời chưa muốn rời Premier League. Vì ảnh hưởng của dịch bệnh và thành tích không tốt tại Champions League, Juve chỉ dám hướng đến những HLV có mức lương rẻ.

Juventus anh 6

Max Allegri luôn được truyền thông Italy coi là ứng viên HLV của Juve. Tuy nhiên, khả năng nhà cầm quân này quay trở lại Juve không cao khi mối quan hệ giữa ông với Chủ tịch Andrea Agnelli cùng Phó chủ tịch Pavel Nedved không còn tốt sau vụ chia ly vào cuối mùa 2018/19.

Juventus anh 7

Pirlo đang nhận áp lực tại Juventus lúc này. Nhà cầm quân người Italy dẫn dắt Juve thua Benevento cuối tuần trước. La Repubblica xác nhận Pirlo có thể bị bay ghế nếu khiến Juve thua Torino tại vòng 29 Serie A lúc 23h ngày 3/4 (giờ Hà Nội).

Pirlo lên tiếng về hợp đồng của Ronaldo với Juventus Trước trận gặp Benevento ở vòng 28 Serie A, chiến lược gia người Italy cho biết tương lai của Cristiano Ronaldo sẽ được quyết định khi mùa giải kết thúc.

Pirlo có thể bị sa thải vào đầu tháng 4

Huấn luyện viên Andrea Pirlo chỉ còn một trận đấu để cứu vãn sự nghiệp cầm quân tại Juventus.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm