Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real hết cơ hội mua Ronaldo

Giám đốc thể thao của Juventus Fabio Paratici lên tiếng về tương lai Cristiano Ronaldo ở mùa giải tới.

"Chúng tôi đã quyết định giữ Crisitano Ronaldo. Cậu ấy là cầu thủ hay nhất thế giới. Ronaldo sẽ ở lại với Juventus", nhà báo Fabrizio Romano dẫn lại phát biểu của Giám đốc Juventus, ông Fabio Paratici.

Tương lai của Ronaldo được định đoạt ngay sau trận thua của Juventus trước Benevento ở vòng 28 Serie A đêm 21/3. Kết quả này khiến tham vọng bảo vệ ngôi vương của đội bóng thành Turin gần như tan vỡ.

Tuong lai cua Ronaldo duoc dinh doat anh 1

Ronaldo được đảm bảo tương lai tại sân Allianz. Ảnh: Reuters.

Phát ngôn của ông Paratici dập tắt những thông tin về việc Real sẽ mua lại Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Trước đó, Cuatro đưa tin đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn ký hợp đồng theo từng năm với CR7, thậm chí sẵn sàng dùng một cầu thủ trong đội hình để đổi lấy Ronaldo.

Phát biểu sau trận thua trên sân nhà, HLV Andrea Pirlo lảng tránh nói về tương lai: "Tương lai của tôi sẽ do lãnh đạo CLB quyết định. Công việc của tôi chỉ là cố gắng qua từng ngày, từng trận đấu để giúp đội bóng tốt hơn".

Nhà cầm quân người Italy thừa nhận học trò đã có một trận đấu tệ, dù Juventus không phải chịu nhiều áp lực. "Các cầu thủ đã có một ngày tồi tệ, họ nhiều lỗi kỹ thuật, và có thái độ không thực sự tập trung", HLV Pirlo nói.

Ronaldo đã tỏ rõ sự thất vọng, khi anh bỏ vào phòng thay đồ ngay sau khi trọng tài nổi còi mãn cuộc. Ở trận gặp Benevento, CR7 là cá nhân thi đấu nổi bật nhất trên hàng công CLB. Anh có 9 lần dứt điểm, nhiều nhất trên sân, nhưng không thể tạo ra sự khác biệt trước hàng thủ số đông của đội khách.

Highlights Juventus - Benevento: Ronaldo bất lực Siêu sao người Bồ Đào Nha chơi xông xáo và tích cực dứt điểm, nhưng không thể giúp Juventus tránh khỏi trận thua tối thiểu ở vòng 28 Serie A tối 21/3 (giờ Hà Nội).

Juventus xa vời giấc mơ vô địch

Ronaldo cùng đồng đội chơi trên sân nhà, nhưng lại để thua Benevento 0-1 ở vòng 28 Serie A đêm 21/3.

Real lên 2 phương án mua lại Ronaldo

Cristiano Ronaldo có thể trở lại khoác áo Real Madrid lần thứ hai trước khi giải nghệ.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm