Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin chiến tranh lạnh với Selena vì người thứ ba

Hoàng tử nhạc pop ghen tuông vì nghĩ Selena tán tỉnh tài tử Orlando Bloom còn công chúa Disney lại không hài lòng với mối quan hệ của bạn trai và Miley Cyrus.

Hôm 3/4, trang Hlife đưa tin, Justin Bieber và Selena Gomez đang trong tình trạng chiến tranh lạnh. Hoàng tử nhạc pop tức phát điên khi Selena đăng lên Instagram ảnh chụp chung với tài tử điển trai Orlando Bloom. 

Một nguồn tin thân cận với cả hai tiết lộ cặp đôi chưa bao giờ thực sự tin tưởng nhau. "Hai người thường xuyên cãi vã và giận hờn bởi họ chưa bao giờ thực sự tin tưởng nhau. Không chỉ Selena Gomez hay ghen bóng gió, Justin cũng vậy. Anh ấy chính là người châm ngòi cho cuộc tranh luận mới đây khi cho rằng Selena đã tán tỉnh Orlando Bloom. Justin biết sự khó chịu hay ghen tuông của Selena khi anh ấy đi cùng Miley Cyrus và anh ấy cũng vậy. Trên thực tế, Justin luôn cảm thấy không an toàn về tình cảm của Selena", nguồn tin này cho hay. 
Bức ảnh chụp chung với Orlando Bloom của Selena Gomez khiến Justin Bieber ghen phát điên.

Kể từ khi nối lại quan hệ, Selena Gomez và Justin Bieber luôn phải đối mặt với áp lực từ phía gia đình và bạn bè. Mặc dù tuyên bố sẽ bất chấp tất cả để yêu Selena song giọng ca Never say never không chịu thay đổi những thói hư tật xấu của mình. 

Cách đây ít ngày, nam ca sĩ bỏ mặc bạn gái đến dự lễ trao giải Nickelodeon Kids Choice một mình để tới Canada ủng hộ tour diễn của Miley Cyrus. Không những thế, hoàng tử nhạc pop còn tiệc tùng thâu đêm và dẫn gái lạ về khách sạn. Người hâm mộ "tiên đoán", Selena Gomez sẽ nhanh chóng nhận ra quyết định sai lầm của mình và "đá" Justin.

Tiểu Uyên

Ảnh: Hlife

Bạn có thể quan tâm