Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber vênh váo khi trả lời luật sư

Thô lỗ, tự phụ và hiếu thắng là những gì tờ Daily Mail miêu tả về hoàng tử nhạc pop Justin Bieber.

Hôm 6/3, Justin Bieber có mặt tòa án tại Miami để lấy lời khai. Một paparazzi có tên Jeffrey Binion đã kiện ngôi sao 20 tuổi. Cụ thể, Justin yêu cầu vệ sĩ của mình bóp cổ anh ta và cướp thẻ nhớ máy ảnh sau khi anh này chụp hình ngôi sao rời khỏi studio. Tay săn ảnh khởi kiện cả Justin và vệ sĩ. Jeffrey cho biết, anh đã bị chấn thương về cả thể chất lẫn tâm lý và phải bỏ ra một khoản tiền lớn để trả chi phí y tế sau sự cố.
Thay vì một thái độ cởi mở và hợp tác, Justin mang khuôn mặt bất cần đời, đầy khiêu khích và cách trả lời thô lỗ, kiêu ngạo khi đối mặt với luật sư của paparazzi Jeffrey. Từ những hình ảnh được cắt ra từ đoạn clip thu lại từ buổi lấy lời khai, có thể thấy không khí rất căng thẳng. Hoàng tử nhạc pop rất cục cằn, thô lỗ và đôi khi còn giả vờ ngủ để lờ khi những câu hỏi từ phía luật sư.
Khi luật sư hỏi "Bạn có nhớ mình đã ở Úc vào thời gian nào?", Justin nhún vai và trả lời: "Tôi không biết là tôi đã đến Úc. Tôi đã đến Úc ư?".
Justin Bieber giả vờ ngủ để lờ đi những câu hỏi không muốn trả lời. Trong phần lớn thời gian của đoạn clip được công bố, Justin liên tục thở dài, nhắm mắt và lắc lư ghế. Những câu trả lời "I don't know" (Tôi không biết) cũng được Justin lặp lại nhiều lần.
Nụ cười hiếm hoi của Justin khi đối mặt với luật sư, song đó lại là một nụ cười mỉa mai. Theo nhiều người, nam ca sĩ tỏ ra khá hài lòng với thái độ và những câu trả lời của mình trong buổi lấy lời khai.
Cũng trong phiên tòa diễn ra ngày 6/3, Justin đã xông ra ngoài khi luật sư phía paparazzi Jeffrey liên tục đưa ra câu hỏi về Selena Gomez. Trước đó, Justin liên tục nhắc lại: "Đừng hỏi về cô ấy, đừng hỏi!", "Đừng hỏi về cô ấy nữa! Đừng hỏi về cô ấy một lần nữa!".
Khi được hỏi "Usher là một người bạn thân của anh?", nam ca sĩ trả lời ngắn gọn "Có", nhưng khi luật sư hỏi: "Anh ta là một người thân tín với anh?", Justin chỉ đáp: "Tôi đoán là có".
Justin mỉa mai "Đây mà một bộ phim ư?" khi phía luật sư gọi đoạn clip ghi lại các cảnh quay của tay săn ảnh là bộ phim.
Thời gian này, những scandal và bê bối ảnh hưởng tới sự nghiệp liên tiếp đổ xuống đầu Justin Bieber. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của nam ca sĩ lại có vẻ khởi sắc khi mới đây, tờ Dailymail đưa tin cặp "hoàng tử - công chúa" đang yêu lại từ đầu, thậm chí còn ôm hôn và thân mật trước mặt nhiều người. Theo GossipCop, nam ca sĩ đã gọi Selena Gomez là "My baby" và dành tặng tình cũ ca khúc As long as you love me.

Tiểu Uyên

Ảnh: Theo Dailymail

Bạn có thể quan tâm