Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber lại hẹn hò Selena Gomez

Cặp đôi bị chụp ảnh khi đang rời khỏi một quán Starbucks mới đây.

Hôm 7/3, cánh săn ảnh bắt gặp cặp đôi Justin Bieber và Selena Gomez tại quán Starbucks ở Texas. Trong ảnh, Justin trao đổi với bạn gái cũ khi cả hai rời khỏi quán, họ ăn mặc khá thoải mái, năng động và phối trang phục màu sắc có phần giống nhau. Trước đó, khi ngồi trong quán, Selena còn đăng tải bức ảnh cô đang ngồi uống nước lên trang Instagram.

Justin Bieber và Selena xuất hiện cùng nhau tại quán Starbucks hôm 7/3.

Theo TMZ, “hoàng tử nhạc pop” và “công chúa Disney”cùng nhau ăn sáng ở nhà hàng Don Pepe, sau đó bị bắt gặp ở khu Royal Perfume. Tại đây Justin mua 2 lọ nước hoa. Trong vài ngày gần đây, Selena tới Texas để chuẩn bị cho một concert diễn ra tối hôm 8/3 và Justin chỉ đi theo cô. Một nguồn tin nói: “Justin chẳng có việc gì nên bay từ Miami tới Texas để gặp cô ấy”. Hôm 3/3 vừa qua, nam ca sĩ trẻ bất ngờ chia sẻ tấm ảnh Selena tại bữa tiệc Vanity Fair và gọi cô là “Nàng công chúa thanh lịch nhất thế giới”, dấy lên nghi ngờ họ sẽ nối lại tình cảm.

Selena chụp ảnh "tự sướng" khi ngồi trong quán.

Khi chuyện tình cảm có vẻ tiến triển thì Justin tiếp tục gặp rắc rối với pháp luật khi một phóng viên ảnh tố cáo bị vệ sĩ của Justin tấn công. Hôm 6/3, khi luật sư hỏi tới chuyện Selena Gomez, Justin đã liên tục từ chối, anh nói: “Đừng hỏi tôi về cô ấy, đừng hỏi”. Kể từ khi chia tay, Justin và Selena hợp tan khá nhiều lần.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm