Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber bị bắt gặp ôm hôn Selena Gomez

Tờ Daily Mail đưa tin, quản lý của nhà hàng nơi hai người hẹn hò tiết lộ, cặp trai tài gái sắc có những cử chỉ thân mật như những người đang yêu trước mặt nhiều người.

Hôm 9/3, trang Daily Mail khiến các fan của hoàng tử nhạc pop - Justin Bieber và công chúa Disney - Selena Gomez xôn xao khi đưa tin, cặp trai tài gái sắc ôm hôn nhau khi cùng thưởng thức bữa sáng tại một nhà hàng ở McAllen.

Trước đó, hôm 7/3, cánh săn ảnh bắt gặp cặp đôi Justin Bieber và Selena Gomez rời khỏi quán Starbucks ở Texas. Hình ảnh này ngay lập tức dấy lên tin đồn cặp trai tài gái sắc "yêu lại từ đầu" sau rất nhiều lần chia tay rồi tái hợp. Thông tin này càng được khẳng định khi tờ Daily Mail cho biết, trong buổi sáng bị bắt gặp tại Starbucks, hoàng tử nhạc pop và công chúa Disney đã cùng nhau ăn sáng ở nhà hàng Don Pepe trước khi đi uống cà phê. Tại đây, đôi trai tài gái sắc ôm và hôn nhau như một cặp đang yêu nhau thực sự trước sự chứng kiến của nhiều người.

Justin Bieber và Selena Gomez lại hẹn hò sau rất nhiều lần "tan hợp, hợp tan".
Selena cố gắng "ngụy trang" nhưng cặp đôi vẫn nhanh chóng bị người hâm mộ phát hiện.

Một nhân chứng khẳng định, họ tận mắt chứng kiến Justin và Selena có những cử chỉ rất thân mật trong nhà hàng Don Pepe. Quản lý tại đây cũng cho biết: "Họ ngồi cạnh nhau, ôm và hôn nhau ngay trước mắt nhân viên của chúng tôi. Họ không có ý giấu diếm điều này như thể họ là một cặp đôi đang yêu vậy". Tuy nhiên, hai ngôi sao không đồng ý cho mọi người chụp ảnh. Selena đã dùng món thịt lợn với sốt salsa, còn Justin dùng món trứng.

Những ngày gần đây, Selena tới Texas để chuẩn bị cho một concert diễn ra tối hôm 8/3 và Justin "không bận việc gì nên bay từ Miami tới Texas để gặp cô ấy”. Hoàng tử nhạc pop còn cùng Selena tham dự một buổi tập vũ đạo riêng với biên đạo múa. Theo TMZ, cả hai đã ở cùng nhau khoảng 2 giờ đồng hồ trong Action Dance Studio với hàng rào vệ sĩ ở bên ngoài và những tấm cửa sổ được che kín.

Thông tin cặp đôi tái hợp xuất hiện ngay sau khi Justin Bieber tới phiên tòa ở Miami (Mỹ) hôm 6/3 để lấy lời khai. Nam ca sĩ bị tố cáo đã yêu cầu vệ sĩ tấn công một tay săn ảnh. Khi luật sư liên tục hỏi về bạn gái cũ Selena Gomez, ngôi sao 20 tuổi đã gắt lên: "Đừng hỏi tôi về cô ấy! Đừng hỏi nữa!". Điều này khiến nhiều người khẳng định, công chúa Disney vẫn giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim Justin. Trước đó, anh cũng đăng tải hình ảnh của Selena và khen cô là "nàng công chúa thanh lịch nhất thế giới".

Justin Bieber vẫn dành những lời có cánh cho bạn gái cũ.

Tiểu Uyên

Ảnh: Theo Dailymail

Bạn có thể quan tâm