Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber đẹp ngất ngây trên tạp chí teen

Chàng hoàng tử nhạc pop có một bộ ảnh đầy suy tư và trầm lắng giữa những ngày sôi sục vì scandal.

Justin Bieber đẹp ngất ngây trên tạp chí teen

Chàng hoàng tử nhạc pop có một bộ ảnh đầy suy tư và trầm lắng giữa những ngày sôi sục vì scandal.

Xuất hiện trên tạp chí Teen Vogue tháng 5, Justin Bieber không chỉ cho người hâm mộ thấy một hình ảnh nam tính, trưởng thành hơn mà còn bộc bạch suy nghĩ về những sự kiện xảy ra gần đây.

Justin Bieber đã bắt đầu năm 2013 bằng một loạt sự kiện rắc rối, từ chia tay người yêu, bị bắt gặp hút cần sa, diễn muộn 2 tiếng, ra đường với mặt nạ phòng độc, cởi trần giữa tiết trời -10 độ C,... - tất cả đều vẽ nên hình ảnh một ngôi sao trẻ nổi loạn, bất chấp và không coi ai ra gì. Sau một thời gian sửng cồ và gân cổ giải thích, có lẽ Justin Bieber đã hiểu rằng điều duy nhất anh có thể làm là im lặng.

"Tôi biết mình là ai và hoàn toàn làm chủ bản thân. Tôi không cần phải đối mặt với mọi tin đồn ngoài kia. Các bạn còn nhớ khi Cam'ron sỉ vả Jay-Z không? Thậm chí Jay-Z còn không phản ứng. Tại sao anh ấy lại làm thế? Anh ấy không cần phải lên tiếng vì anh ấy là Jay-Z. Có rất nhiều tin đồn ngoài kia là không đúng và không đúng. Tôi thà dành thời gian để tương tác với fan còn hơn. Bạn phải ngẩng cao đầu và sống tích cực" - chàng ca sĩ 19 tuổi phát biểu.

Nói về bạn bè, Justin Bieber cho biết: "Tôi thường nhận được rất nhiều sự đồng cảm từ mọi người. Có lẽ tôi nên chơi và làm bạn với họ. Nhưng bây giờ, đơn giản là tôi không tin ai cả. Trên thực tế, điện thoại của tôi không bao giờ có tiếng chuông. Tôi chỉ duy trì liên lạc với 4 người. Tôi không cần một đống bạn để khiến mình vui vẻ. Tôi chỉ cần những người gần gũi mà tôi yêu quý. Chỉ vậy thôi!".

Với những điều không hay trên mạng, Justin Bieber cũng đã tự tìm được cách giải quyết.

"Twitter của tôi rất vui. Tôi có nhiều fan và hiếm khi đọc được một câu khó chịu. Tôi không đọc bình luận trên YouTube vì chắc chắn chúng sẽ làm tôi buồn. Tôi nhìn thấy rất nhiều thứ trên Internet và đôi lúc tôi chỉ muốn lên Twitter để rủa xả ai đó. Nhưng những lúc như thế, tôi lại nghĩ: Nếu ai đó ghét tôi, tôi sẽ làm người đó nổi tiếng hơn khi nhắc đến họ trên Twitter của mình" - chàng hoàng tử nhạc pop chia sẻ.

Hình ảnh Justin Bieber trên tạp chí Teen Vogue số tháng 5:

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm