Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mẹ Justin Bieber thừa nhận không thể kiểm soát con

Trước những rắc rối liên tiếp của cậu con trai nổi tiếng, Patricia Malette thừa nhận không phải là người có thể can thiệp.

Mẹ Justin Bieber thừa nhận không thể kiểm soát con

Trước những rắc rối liên tiếp của cậu con trai nổi tiếng, Patricia Malette thừa nhận không phải là người có thể can thiệp.

Patricia Malette trong buổi phỏng vấn với E! News

"Thằng bé đã 19 tuổi và tôi phải để nó tự quyết định lấy cuộc đời mình. Justin đang trưởng thành. Nó đã 19 tuổi chứ không còn là cậu nhóc bé bỏng trong vòng tay tôi nữa" - Patricia Mallette phát biểu trong buổi phỏng vấn với E! News.

Mặc dù vẫn giữ một mối quan hệ thân thiết với Justin nhưng Patti thừa nhận vai trò của mình trong cuộc đời cậu con trai không còn được như trước.

"Đôi lúc tôi biết mọi việc về Justin qua Internet giống như bao người khác. Đó cũng chính là những gì đang xảy ra gần đây" - người phụ nữ 38 tuổi bộc bạch.

Từ đầu năm tới nay, Justin Bieber luôn xuất hiện trên báo với những câu chuyện không hay. Từ hút cần sa, gây gổ với paparazzi, đi diễn muộn 2 tiếng, ra phố với mặt nạ phòng độc, cởi trần giữa thời tiết -10 độ C... và gần đây nhất là cãi nhau với hàng xóm.

Hàng xóm của chàng hoàng tử nhạc pop ở đây là một doanh nhân thành đạt, 47 tuổi và là cha của 3 người con. Sự việc xảy ra vào ngày 26/3 khi người đàn ông này đề nghị Justin giảm bớt ga khi di chuyển trong khu nhà vốn yên tĩnh ở Calabasas (California, Mỹ). Tuy nhiên, chàng ca sĩ 19 tuổi lại đáp trả bằng một loạt từ chửi thề và thậm chí còn nhổ nước bọt về phía người hàng xóm.

Justin Bieber rất thân thiết với mẹ.

Ngày 27/3, trả lời tạp chí US Weekly, Justin Bieber đã lên tiếng bào chữa cho chính mình: "Điều hiểu lầm lớn nhất vào lúc này là mọi người nghĩ tôi là người xấu. Tôi buồn vì điều đó. Tôi có một trái tim lớn, biết yêu thương. Tôi muốn trở thành một hình mẫu tốt đẹp nhưng một số người lại muốn tôi thất bại. Tôi trẻ và có sai lầm. Đó là một phần của quá trình trưởng thành. Đôi lúc tôi làm mọi việc rối tung nhưng đó chỉ là tuổi trẻ mà thôi. Tôi đang nghĩ về album mới, về tour diễn sắp tới. Hoặc tôi sẽ nghỉ ngơi một thời gian. Tôi đang cân nhắc".

Trước sự xuống dốc có phần mất kiểm soát của Justin Bieber, rất nhiều đàn anh đàn chị đã lên tiếng khuyên nhủ.

Trong khi Christina Aguilera cho rằng đã đến lúc "chàng hoàng tử nhạc pop" nên tạm dừng công việc, từng bước tránh khỏi ánh mắt của người đời để nghỉ ngơi và lấy lại năng lượng trước khi trở lại. Đạo diễn Jon M. Chu - người làm bộ phim tài liệu Never say never cho Justin Bieber - cũng bày tỏ sự tin tưởng vào nhân cách của chàng ca sĩ 19 tuổi và cho rằng Justin sẽ sớm lấy lại hình ảnh đẹp như trước đây.

Hình ảnh quen thuộc của Justin Bieber trong thời gian gần đây.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm