Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Justin Bieber bị 'hỏi thăm' ở sân bay

Vừa đặt chân đến sân bay sau chuyến bay dài từ Nhật Bản về Mỹ, Justin Bieber bị gọi tới thẩm vấn suốt 2 tiếng đồng hồ.

Ngày 24/4, Justin Bieber từ Nhật Bản đáp chuyến bay về sân bay quốc tế Los Angeles. Vừa xuống máy bay, nam ca sĩ 19 tuổi bất ngờ bị nhân viên của Cơ quan di trú mời đến làm việc.

Theo những nguồn tin có mặt ở sân bay khi đó, các quan chức hải quan Mỹ đã thẩm vấn Justin Bieber suốt 2 tiếng đồng hồ. Trong khi đó, đoàn tùy tùng kiên nhẫn chờ đợi nam ca sĩ.

Justin Bieber.
Justin Bieber.

Người phát ngôn viên sân bay cho biết, họ không hề có thông tin nào từ vụ việc của Justin. Phía hải quan Mỹ cũng không lên tiếng vì điều luật riêng tư cá nhân không cho phép họ tiết lộ.

Trong khi đó trang tin TMZ hé lộ, Justin bị hỏi thăm vì hàng loạt rắc rối liên quan tới pháp luật gần đây. Tạp chí People thì tiết lộ, “hoàng tử nhạc pop” được hỏi những câu khá đơn giản, không quá nghiêm trọng và có thể sẽ không bị cấm ra khỏi nước Mỹ. Sau buổi thẩm vấn, Justin lên thẳng chiếc xe SUV chờ ở cửa sân bay mà không nói một câu nào với những người hâm mộ đang đứng đợi.

Đoàn tùy tùng của Justin đứng đợi khi nam ca sĩ đang bị nhân viên hải quan thẩm vấn.
Đoàn tùy tùng của Justin đứng đợi khi nam ca sĩ đang bị nhân viên hải quan thẩm vấn.
Nam ca sĩ trẻ hớn hở rời khỏi sân bay.
Nam ca sĩ trẻ hớn hở rời khỏi sân bay.

Sau khi bị bắt giữ vì lái xe dưới ảnh hưởng của rượu hồi tháng 1 ở Miami, Justin di chuyển khá nhiều, từ Panama tới Florida, New Jersey. Mới đây, anh lại có chuyến công tác ở châu Á. Trong lần tới Nhật Bản vừa qua, Justin dấy lên làn sóng phản đối vì nhầm lẫn về một ngôi đền.

Khôi Ngô

Ảnh: TMZ

Bạn có thể quan tâm