Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selena Gomez muốn yêu người hơn tuổi để quên Justin Bieber

Dù bỏ qua mọi lời khuyên của gia đình và bạn bè để quay lại với hoàng tử nhạc pop song tới thời điểm này, chính Selena lại muốn thoát khỏi vòng luẩn quẩn với tình cũ.

Một nguồn tin tiết lộ với RadarOnline: "Selena đã sẵn sàng để hẹn hò với một người đàn ông hơn tuổi. Càng ngày, cô ấy càng cảm thấy mệt mỏi với những trò trẻ con để thu hút sự chú ý của Justin Bieber. Họ có thể sẽ chia tay nhau vĩnh viễn vào tháng 7 tới. Selena không thể phí phạm thời gian thêm nữa".

Selena đã ngán ngẩm những trò lố trẻ con của Justin.

Nguồn tin này cũng cho biết thêm, Justin Bieber yêu Selena thật lòng và thường làm những điều điên rồ để níu kéo tình cảm của công chúa Disney song những điều đó đang phản tác dụng. Selena cảm thấy xấu hổ khi bạn trai cố tình thổi phồng mọi thứ. Cô nghĩ, mình cần có khoảng cách với Justin và tìm cho mình một người bạn trai chững chạc và trưởng thành hơn.

Trước đó, trang Hlife đưa tin,Selena Gomez đã tán tỉnh một chàng trai lạ trong khi vẫn còn là bạn gái của Justin. Nữ ca sĩ tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ ở một bữa tiệc cùng cô bạn thân Kylie Jenner và có hành động khá thân mật với một chàng trai. Anh này mặc áo đỏ, đội mũ đỏ có vẻ ngoài khá giống giọng ca người Canada. Một bức ảnh khác còn cho thấy Selena đang cầm trên tay một điếu thuốc lá. Hồi tháng 1, nữ ca sĩ từng bị bắt gặp cầm trên tay một gói thuốc lá. Nhiều người cho rằng, Selena đang tập tành hút thuốc để giải tỏa xì trét vì những scandal của Justin.

Nữ ca sĩ có hành động thân mật với một chàng trai lạ.
Và lộ ảnh cầm điếu thuốc.

Ngoài ra, trang TMZ cho hay, mẹ Selena Gomez không hề biết chuyện bị con gái "cắt quyền" quản lý cho đến khi trang này đưa tin. Tuy nhiên, sau khi bàn bạc, gia đình và nữ ca sĩ vẫn quyết định sẽ tìm cho cô một người quản lý chuyên nghiệp hơn trong thời gian tới để có thể giúp công chúa Disney phát triển sự nghiệp một cách tốt nhất. 

Tiểu Uyên

Ảnh: Hlife

Bạn có thể quan tâm