Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Selena tìm người thay thế mẹ đẻ vì mâu thuẫn chuyện Justin

Công chúa Disney đã "cắt quyền" quản lý của mẹ và cha dượng vì những mâu thuẫn không thể hóa giải với gia đình sau khi quay lại với Justin Bieber.

Hôm 11/4, trang Hollywoodlife đưa tin, Selena Gomez đang tìm một người quản lý mới để thay thế vị trí của mẹ - bà Mandy và cha dượng - ông Brina Teefey. Những người thân cận nhất của nữ ca sĩ bị chính cô "truất quyền" sau những mâu thuẫn vì chuyện tình yêu với Justin Bieber.

Một nguồn tin tiết lộ với báo giới, Selena tôn trọng ý kiến của gia đình nhưng cô nghĩ mình đủ trưởng thành để quyết định chuyện tình cảm và hoàng tử nhạc pop chính là nguyên nhân sâu xa khiến Selena quyết tâm thoát khỏi sự kiểm soát của gia đình.

Selena không muốn mẹ đẻ và cha dượng làm quản lý cho mình nữa.
Selena không muốn mẹ đẻ và cha dượng làm quản lý cho mình nữa.

Kể từ khi cặp đôi quyết định quay về với nhau, bố mẹ Selena luôn cảm thấy lo lắng cho con gái và phản đối mạnh mẽ chuyện tình yêu của cô. Mọi việc trở nên căng thẳng tới mức, Selena đã không nhìn thẳng vào mắt người thân khi nói chuyện từ nhiều ngày nay.

Tuy nhiên, trang TMZ cho hay, lý do khiến nữ ca sĩ không đồng ý để mẹ đẻ làm quản lý chỉ đơn giản là muốn tìm một người chuyên nghiệp hơn giúp cô phát triển sự nghiệp.

Hiện tại, chuyện tình cảm của cặp đôi "chị em" vẫn rất tốt đẹp dù có nhiều tin đồn xung quanh cuộc sống thác loạn của Justin Bieber. Tuy nhiên, hôm 10/4, trang Hlife đưa tin, Selena Gomez đang lo sợ Justin Bieber sẽ rời xa cô một lần nữa sau khi nữ ca sĩ buộc phải trả lời những câu hỏi liên tiếp của luật sư liên quan tới bạn trai khi hầu tòa. Bởi đó đều là những câu hỏi về bí mật thầm kín nhất của hoàng tử nhạc pop.

Selena Gomez lo sợ những câu trả lời tại tòa của cô có thể ảnh hưởng tới chuyện tình cảm với Justin.

Cuối tháng 3, Selena Gomez nhận được trát yêu cầu tham dự phiên tòa để lấy lời khai về vụ Justin Bieber bị tố hành hung một tay săn ảnh vào tháng 5/2012. Trang TMZ từng đưa tin, trong lần hầu tòa này, Selena Gomez sẽ phải khai chi tiết về những chuyện đã xảy ra hôm đó. Ngoài các bằng chứng này, nữ ca sĩ còn chia sẻ về nỗi đau và áp lực mà Justin phải chịu đựng khi những tay săn ảnh thường xuyên bám đuổi.

Trong khi Selena lo lắng những câu trả lời của mình tại tòa có thể ảnh hưởng tới chuyện tình cảm với Justin, nam ca sĩ 20 tuổi vẫn đang say trong hạnh phúc. Mới đây, Justin lại tiếp tục sáng tác một ca khúc riêng để tặng bạn gái. Một nguồn tin thân cận với nam ca sĩ cho hay, Justin biết Selena thực sự thích điều gì và anh ấy làm tất cả mọi việc chỉ để bạn gái vui. Justin thực sự yêu Selena và thích cảm giác trở thành người hùng trong mắt bạn gái.

Justin vẫn đang say trong hạnh phúc. Nam ca sĩ ra tận nơi mở cửa cho bạn gái khi cô chủ động tới phòng thu gặp anh hôm 9/4.
Justin vẫn đang say trong hạnh phúc. Nam ca sĩ ra tận nơi mở cửa cho bạn gái khi cô chủ động tới phòng thu gặp anh hôm 9/4.

Tiểu Uyên

Ảnh: Hlife

Bạn có thể quan tâm